BRAVO Focus số 65: “Mục tiêu kép” trong tình hình mới

Tháng 5 này, chúng ta chứng kiến làn sóng lây nhiễm thứ 4 tại Việt Nam với những biến chủng nguy hiểm hơn, mức độ lây lan nhanh hơn và tỷ lệ tử vong cao hơn. Tuy nhiên, với những kinh nghiệm của các lần chống dịch trước, có thể nói đến thời điểm hiện tại Việt Nam vẫn đang kiểm soát được bệnh dịch để có thể thực hiện tốt được mục tiêu kép.

Nội san BRAVO Focus số 65 với chủ đề: “MỤC TIÊU KÉP” TRONG TÌNH HÌNH MỚI sẽ cùng bạn đọc điểm lại những tin tức của BRAVO trong tháng 5 với nhiệm vụ vừa chống dịch vừa duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh.

Như thường lệ, mở đầu số báo là các tin tức nổi bật trong tháng được tổng hợp tại “360 độ BRAVO – Tháng 5 có gì?”. Tiếp đó, bạn đọc sẽ được gặp gỡ một nhân vật đặc biệt, trò chuyện cùng cô gái “luôn luôn lắng nghe khách hàng” – Nguyễn Thanh Hảo (BRAVO HN); lắng nghe chia sẻ từ một CBNV BRAVO Đà Nẵng về tinh thần “chống dịch như chống giặc”, đón xem thành phố đáng sống của chúng ta đã vững vàng vượt qua những “làn sóng dịch” như thế nào nhé? Và tiêu điểm với những hành động để thực hiện “Mục tiêu kép” trong tình hình mới. Số báo này, Nghiệp vụ & bài toán khách hàng sẽ giới thiệu đến bạn đọc BRAVO với quy trình triển khai chuẩn – chìa khóa thành công cho các dự án ERP… Cùng rất nhiều mục tin hấp dẫn đang chờ bạn đọc khám phá.

 

Tác động và sức ảnh hưởng của dịch Covid-19 đối với Kinh tế – Xã hội toàn cầu nói chung cũng như đối với Việt Nam nói riêng vẫn rất khó lường. Tuy nhiên, như chúng ta đã thấy, thách thức luôn song hành cùng cơ hội. Hoàn toàn có thể tin tưởng rằng, những quyết sách đúng đắn của Nhà nước cũng như của các doanh nghiệp sẽ giúp chúng ta vượt qua đại dịch an toàn mà vẫn đảm bảo phát triển kinh tế.

 

Ngay từ đầu năm 2021, BRAVO đã xác định rõ được những khó khăn, thách thức từ phía thị trường do tác động của đại dịch và đã đưa ra những hướng đi cụ thể nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng trong năm. BRAVO tăng cường các công tác làm việc trực tuyến với khách hàng, công ty đồng thời cũng trang bị thêm các trang thiết bị phục vụ cho làm việc trực tuyến. Bên cạnh đó, việc tăng cường đào tạo nội bộ cũng như mỗi cá nhân CBNV tự ý thức nâng cao năng lực trình độ để có thể mang tới cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt hơn chính là điều BRAVO hướng đến.

Mời bạn đọc tiếp tục đồng hành cùng Nội san BRAVO Focus, để nhìn lại tháng 5 qua số báo mang chủ đề “MỤC TIÊU KÉP” TRONG TÌNH HÌNH MỚI, và đón đọc các tin tức thú vị liên tục được cập nhật TẠI ĐÂY.

>> Đọc và tải Nội san BRAVO Focus số 65, tại đây.
>> Xem và tải các số Nội san BRAVO Focus, tại đây.

Yến TTH

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng