Ngày 24 tháng 01 năm 2015, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2015. Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp tại khách sạn Công đoàn Trần Bình Trọng, Hà Nội.
Hội nghị tổng kết lần này có sự quy tụ đầy đủ của đội ngũ lãnh đạo và cấp quản lý cấp trung khắp ba vùng/ miền. Ngoài chương trình hội nghị chính được diễn ra trong ngày 24/01/2015 còn có nhiều hoạt động giao lưu giữa các thành viên công ty tại trụ sở với các đồng nghiệp tại Đà Nẵng thân yêu và Sài Gòn quật khởi.
Các thành viên từ “Bãi biển Mỹ Khê” và “Bánh tráng Trảng Bàng” đã rất háo hức khi có dịp được ra Hà Nội, nhất là những ai lần đầu tiên biết đến cái lạnh của mùa đông miền Bắc, cảm giác thú vị khi người vẫn còn run rẩy bởi gió mùa đông bắc mà không thể thoát được sức hấp dẫn của Kem Tràng Tiền tê lạnh.
Các thành viên BRAVO-HCM pose tại sân bay
Hà Nội nồng nhiệt đón tiếp các thành viên phương xa trong Ngôi nhà của Đại gia đình BRAVO của mình bằng những cốc bia vàng sóng sánh trong niềm hân hoan hội tụ. Ai ai cũng mặt mày rạng rỡ, tay bắt mặt mừng, thăm hỏi và cùng chúc nhau về những thành công và kết quả đã đạt được của năm 2014 vừa rồi. Có những thành viên đã làm việc với nhau nhiều lần nhưng nay mới gặp mặt, mới ồ à “nhận ra nhau” trong buổi giao lưu trước thềm hội nghị.
Chủ Tịch HĐQT Phạm Trung chia sẻ với thành viên BRAVO trong nụ cười rạng ngời
Khai mạc cho hội nghị, ông Phạm Trung – Chủ tịch hội đồng quản trị có đôi lời phát biểu chia sẻ cảm xúc, gửi lời chúc mừng và biểu dương đến Ban Giám đốc và các thành viên công ty đã dành tâm huyết, nỗ lực thực hiện kế hoạch kinh doanh của năm. Một trong số những điểm sáng của việc thực hiện kế hoạch năm 2014 là công ty đã “không hoàn thành kế hoạch chi phí” như mọi năm. Quay ngược lại một vài năm trước, các thành viên công ty luôn tự hào “đã hoàn thành và vượt mốc chỉ tiêu chi phí” trong khi đó các chỉ tiêu kinh doanh khác chỉ đạt xấp xỉ 100% vo với kế hoạch hoặc hoàn thành một cách khiêm tốn. Trước tình hình kinh tế hồi phục chậm chạp và còn nhiều khó khăn, các doanh nghiệp đầu tư còn hạn chế vào mảng nâng cao năng lực quản lý, điều hành thì việc toàn công ty hoàn thành và vượt kế hoạch 2014 là một nỗ lực mạnh mẽ của cả Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty, ông Đào Mạnh Hùng Giám đốc nhận định và chia sẻ trong Hội nghị.
Báo cáo tại hội nghị cho thấy, cụ thể trong năm 2014 Công ty BRAVO đã hoàn thành và vượt các chỉ tiêu về doanh thu và lợi nhuận đã đề ra (Doanh thu vượt 107% so với kế hoạch và đặc biệt lợi nhuận đã vượt 112% so với kế hoạch đặt ra). Thu nhập bình quân đầu người đạt mốc 14,25 triệu đồng/người/tháng. Đời sống vật chất, tinh thần cán bộ nhân viên ngày được đảm bảo và nâng cao, mục tiêu giá trị tích lũy của cán bộ nhân viên trở nên rõ rệt, môi trường làm việc được cải thiện tốt hơn. Uy tín thương hiệu BRAVO ngày càng lan tỏa mạnh mẽ.
Ông Đào Mạnh Hùng, Giám đốc công ty chia sẻ trong hội nghị
Năm 2014, đánh dấu một mốc quan trọng trong thời gian thực hiện chiến lược và kế hoạch kinh doanh trong giai đoạn 2010 – 2015, cả ba miền tiếp tục chiến lược nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Để có được những thành quả trên, Ban lãnh đạo Công ty đã chủ động vượt khó, giữ ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, luôn vận động để cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ cùng với việc nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới vào sản phẩm. Lãnh đạo Công ty đã luôn bám sát, chỉ đạo quyết liệt trên tất cả các lĩnh vực hoạt động; Mạnh dạn thực hiện rà soát quá trình thực hiện ISO để đảm bảo cam kết chất lượng của dịch vụ tới khách hàng. Phân bổ kịp thời nguồn lực và hỗ trợ đơn vị thành viên trong các dự án lớn, các phòng ban đã tích cực, chủ động trong việc sắp xếp, tổ chức lại bộ máy, tham gia đào tạo và tự đào tạo để nâng cao hiệu quả công việc cho bản thân cũng như của chính phòng ban mình.
Hội nghị đã cùng thống nhất phương hướng hoạt động cho năm 2015, kiên định với mục tiêu giữ vững lập trường trong kinh doanh, “chất lượng” là yếu tố sống còn, “phải luôn chân thật trong kinh doanh, hết lòng chăm sóc và dịch vụ khách hàng” để BRAVO trở thành giải pháp quản trị hàng đầu của Người Việt, giải pháp của Người Việt dành cho Người Việt
Các thành viên Ban giám đốc
Từ khóa “Lương tâm và Trách nhiệm” đã được lựa chọn làm thông điệp của năm 2015 trên sự kế thừa và tiếp tục phát triển của năm trước. Ông Đào Mạnh Hùng, giám đốc công ty nhấn mạnh sự hài lòng của khách hàng là nhân tố quan trọng quyết định sự thành công của doanh nghiệp và đề nghị tất cả các thành viên chủ động thực hiện công việc của mình bằng cả “lương tâm và trách nhiệm” để mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất. Đồng thời, gắn kết với hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp, Giám đốc công ty mong sao các thành viên cùng nỗ lực hơn nữa chung tay xây dựng ngôi nhà BRAVO, cho mỗi thành viên đều luôn tự hào về những sản phẩm, dịch vụ do mình cung cấp, mỗi hoạt động công ty đều nhiệt tình tham dự. BRAVO là ngôi nhà chung, được xây dựng lên từ các thành viên và của chính các thành viên công ty.
Bên lề hội nghị, Ban tổ chức đã có buổi phỏng vấn nhanh với Giám đốc công ty để tìm hiểu thêm lý do vì sao lựa chọn thông điệp của năm 2015 là “Lương tâm và Trách nhiệm”. Bằng cái tâm của người làm kinh doanh như chính làm cho bản thân, nên thông điệp được đưa ra như lời nhắc nhở tự nhân của từng Cá nhân cũng như “Cam kết” của Công ty tới Khách hàng, “dịch vụ từ trái tim”. Cùng đó, các thành viên BRAVO trong Đà Nẵng và Hồ Chí Minh rất hồ hởi chia sẻ cảm xúc của mình trong lần ra Hà Nội họp tổng kết và thể hiện thái độ quyết tâm trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh năm mới.
Không khí hội nghị tổng kết
Kết thúc hội nghị, các thành viên tham gia buổi họp đã có một buổi giao lưu “náo nhiệt” ngay tại phòng ăn của khách sạn Công đoàn. Sự chia sẻ, những lời chúc mừng và kỳ vọng một năm mới với nhiều thành công mới luôn là lý do để các thành viên BRAVO cùng nâng ly chúc mừng.
Gia đình BRAVO
Ngoài thời gian tham gia hội nghị, các thành viên chi nhánh BRAVO Đà Nẵng và Hồ Chí Minh đã có thời gian thăm thú thủ đô bằng một ngày citytour bởi một tour guide nội bộ. Các thành viên ai được một ngày thăm quan kết hợp thể dục giảm cân bằng việc di chuyển với “xe hai cẳng” qua các điểm thăm quan nổi tiếng và thưởng thức món ngon Hà thành như Thăm viếng Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn miếu Quốc Tử Giám, Làng hoa Nhật Tân, không gian Phố cổ, thưởng thức Bún chả Hàng Mành, café Trứng và nhiều món ngon khác. Chia sẻ với niềm vui thành công của năm 2014 và sự hội tụ ba miền của các thành viên BRAVO, Giám đốc công ty cũng đã trân trọng mời các thành viên BRAVO thưởng thức đặc sản ẩm thực người Tràng An.
Chuyến thăm Hà thành của các thành viên BRAVO-HCM
Với thông điệp của năm “Lương tâm và Trách nhiệm”, một cấu trúc mới và rất nhiều chiến lược, kế hoạch cụ thể cùng sự nhiệt huyết của các thành viên Gia đình BRAVO sẽ hứa hẹn mang lại nhiều thành công hơn nữa trong việc phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho Công ty và Khách hàng.
Đoàn Trắc Khuê