BRAVO 8R2 APP và những tiện ích mang lại cho người dùng

Ngày nay, chiếc smartphone không chỉ là phương tiện để nghe gọi hay lướt web giải trí mà nó còn trở thành một công cụ đắc lực hỗ trợ công việc của con người. Do đó, bên cạnh tiện ích mà BRAVO 8R2 mang lại trên PC thì việc phát triển tính năng trên BRAVO 8R2 APP đã giúp sản phẩm BRAVO mang lại thêm nhiều giá trị cho khách hàng.

Giới thiệu về BRAVO 8R2 APP

BRAVO 8R2 APP được giới thiệu cùng với BRAVO 8R2, là một thành phần trong bộ sản phẩm Giải pháp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8R2 (ERP-VN) của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO. Ứng dụng BRAVO 8R2 APP cung cấp cho người dùng một cách thức đơn giản, nhanh chóng để đăng nhập và truy xuất các thông tin của doanh nghiệp. Bắt nguồn từ tính chất cá nhân hóa trên thiết bị điện tử cầm tay như mobile/ tablet (mỗi máy thuộc sở hữu của từng cá nhân riêng biệt). Nên việc đăng nhập vào chương trình, người dùng chỉ phải thực hiện một lần, các lần sau không cần đăng nhập nữa mà truy cập thẳng vào màn hình nghiệp vụ.

BRAVO 8R2 APP và những tiện ích mang lại cho người dùng

Ngoài tính cá nhân hóa, các thiết bị điện tử mobile/ tablet còn được người dùng mang theo mọi lúc, mọi nơi nên các nghiệp vụ mà BRAVO 8R2 APP hướng đến là:

1. Nghiệp vụ quản lý

Nhà quản lý theo dõi, đọc các báo cáo từ [Tổng quát] > [Chi tiết] > [Ra quyết định]. Với BRAVO 8R2 APP, nhà quản lý đơn giản chỉ cần [Mở APP] > [Xem báo cáo], các báo cáo sẽ được cá nhân hóa hoàn toàn theo từng người sử dụng.

2. Các báo cáo nhanh, biểu đồ

Hệ thống các báo cáo nhanh, biểu đồ liên tục cập nhật, cung cấp các thông tin nổi bật, nhanh nhất của doanh nghiệp. Các thông tin hiện thời trong quá trình sản xuất, tính giá thành cho người sử dụng.

3. Các báo cáo mang tính cá nhân hóa

Ví dụ: Báo cáo nhanh về Tiền lương, Chấm công, v.v… Duyệt chứng từ được mang lên BRAVO 8R2 APP. Khi có chứng từ cần duyệt, BRAVO 8R2 APP sẽ tự động gửi thông báo cảnh báo (dạng Âm thanh, Badge) cho người duyệt biết để duyệt chứng từ.

4. Quét barcode bằng camera

Sử dụng camera của thiết bị để quét barcode, truy xuất thông tin từ barcode nhằm giải quyết các nghiệp vụ.

  • Thông tin của barcode được truyền vào tham số của báo cáo -> hiển thị các thông tin về một vật tư, sản phẩm, tài sản cố định… (Ví dụ: báo cáo Tồn tức thời, Thông tin bảo dưỡng của tài sản).
  • Sử dụng để kiểm kê vật tư (khi mỗi vật tư được dán barcode).
  • Nếu là barcode 2D, thông tin trong barcode trả về dữ liệu, dữ liệu đó có thể dùng để Import có cấu trúc vào chương trình. (Ví dụ: quét một barcode chứa thông tin của khách hàng quá trình thêm danh mục khách hàng).

5. Camera để chụp hình

Đặt thông tin trong lúc nhập liệu. Cụ thể, trong quá trình nhập Danh mục vật tư, có thể chụp hình để gắn vào hình ảnh vật tư… Trong khi đi kiểm kê hàng hóa, một vật tư hư hỏng, có thể chụp hình ảnh lại và lưu vào CSDL.

6. Ghi nhận thông tin “Vị trí nhập dữ liệu”

Việc nhập liệu được ghi nhận thêm thông tin “Vị trí nhập dữ liệu” dựa vào hệ thống định vị của thiết bị mobile/ tablet, thông tin này sẽ giúp giải quyết các nghiệp vụ:

  • Giao nhận hàng tại vị trí nào? Khi nhập liệu giao nhận hàng, thông tin vị trí sẽ được lưu, sau đó người dùng sẽ có một báo cáo mạng Google Maps, vẽ lại tuyến đường đi qua các vị trí đã được ghi nhận.
  • Chấm công theo vị trí. Nhà quản lý sẽ quy định “vị trí chấm công” và “bán kính” chấp nhận, từ đó có thể dùng mobile/ tablet có ứng dụng BRAVO 8R2 APP để thay thế cho máy chấm công.

7. Thông báo (Notification)

Thông báo trên BRAVO 8R2 APP là dạng thông tin gửi đến người dùng với Văn bản, Âm thanh và Badge (số lượng thông báo). Các thông tin cần thông báo sớm sẽ được gửi đến người dùng như: Có chứng từ cần duyệt, Dây chuyền có sự cố, ...

8. Quản lý nhiều Database

BRAVO 8R2 APP cùng lúc quản lý nhiều Database khác nhau phục vụ cho một người sử dụng làm việc ở nhiều doanh nghiệp có dùng giải pháp BRAVO 8R2 (hoặc bản thuế/ bản nội bộ).

Ứng dụng giải quyết một số bài toán tại Khách hàng

 

BRAVO 8R2 APP ứng dụng tại tất cả các bộ phận phòng ban trong công ty, dưới đây là một số nghiệp vụ:

Một số nghiệp vụ của nhân viên kinh doanh: ở một số Doanh nghiệp, cần tìm kiếm khách hàng thì Nhân viên kinh doanh tìm khách hàng mục tiêu và khai báo lên App: Tên khách hàng, Số điện thoại, địa chỉ khách hàng, chụp ảnh, tọa độ, chính sách chiết khấu, … Phần mềm sẽ thiết kế màn hình hiển thị mục tiêu của nhân viên kinh doanh. Mở App là thấy luôn (Khách hàng cần hiện thị như thế nào BRAVO sẽ thiết kế như vậy). Từ đó, nhân viên kinh doanh rất dễ dàng theo dõi được KPI của mình để có mục tiêu phấn đấu thực hiện.

Yêu cầu quản lý đánh giá khách hàng theo thời điểm phát sinh cuộc gặp: Gặp khách hàng mở App, ghi nhận nội dung đánh giá, chấm điểm đánh giá (1,2,3,4), chụp ảnh lưu hệ thống. Giúp cho quản lý luôn kiểm soát được công việc nhân viên của mình.

Khi có bất kỳ một giao dịch liên quan đến chăm sóc, đánh giá, viếng thăm hoặc yêu cầu xử lý được cập nhật lên hệ thống thì gửi cảnh báo đến tất cả các User có liên quan theo phân cấp, giúp cho người sử dụng phần mềm khi sử dụng App sẽ luôn nắm bắt được các thông tin liên quan đến công việc.

Với nghiệp vụ mua hàng: Phần mềm hỗ trợ tạo đơn hàng trên App. Khi cập nhật đơn hàng, hệ thống tự cảnh báo hạn mức công nợ cho phép, nếu vượt thì cảnh báo cho cấp trên, từ đó quản lý xác nhận ngày khách hàng phải thanh toán và phê duyệt đơn hàng thì sẽ chuyển đến Sales Admin.

Nghiệp vụ thu tiền: Trang bị App thu tiền cho nhân viên kinh doanh và ở một số khách hàng lái xe cũng được trang bị App để thực hiện công việc. App này tích hợp chụp ảnh post điểm để quản lý công việc khi khách hàng có đặc điểm về các khoảng cách địa lý.

Tại mỗi khách hàng sẽ có những đặc điểm sản xuất kinh doanh khác nhau, do đó sẽ có những bài toán đặc thù. Với đặc điểm là phần mềm mở dễ dàng tùy chỉnh theo yêu cầu của từng doanh nghiệp. Với hơn 21 năm xây dựng và phát triển, BRAVO tự hào nhận được sự tin tưởng của hơn 3.600 khách hàng trong cả nước.

>>> Xem thêm: BRAVO 8 (ERP-VN) và bài toán thống kê sản xuất trong doanh nghiệp

Theo Nội san BRAVO Focus số 58

Có thể bạn quan tâm:
>> Các phân hệ cơ bản trong giải pháp phần mềm quản trị Doanh nghiệp của BRAVO
>> Xem và tải đầy đủ Nội san BRAVO Focus số 60

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng