BRAVO với quy trình triển khai chuẩn – chìa khóa thành công cho các dự án ERP


Các doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt với những thách thức rất lớn từ cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, từ quá trình hội nhập và đặc biệt là từ tác động bởi đại dịch COVID-19. Việc tin học hóa doanh nghiệp áp dụng công nghệ vào quá trình sản xuất kinh doanh không chỉ là lợi thế cạnh tranh mà còn là câu chuyện “sống – còn” của doanh nghiệp. Hơn bao giờ hết, hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp ERP trở nên đắc lực cho các doanh nghiệp.


Hiểu được vai trò, sự cần thiết của việc triển khai hệ thống ERP vào quản lý doanh nghiệp, nhưng làm thế nào để triển khai thành công là câu hỏi khó với rất nhiều doanh nghiệp.


BRAVO với quy trình triển khai chuẩn – chìa khóa thành công cho các dự án ERP


Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp phần mềm quản trị doanh nghiệp (ERP) và Quản trị tài chính – kế toán, quy trình triển khai của BRAVO đáp ứng tốt toàn bộ các giải pháp về mặt kỹ thuật, phương án triển khai hệ thống dựa trên tài liệu và quá trình làm việc tại các doanh nghiệp ở các lĩnh vực khác nhau.


Lợi thế của BRAVO để đưa ra cho khách hàng một quy trình triển khai chuẩn:


– Sản phẩm với Công nghệ tiên tiến: Hệ thống giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO (ERP-VN) là một bước tiến quan trọng về công nghệ với thiết kế phần mềm với những đặc điểm nổi bật về cấu trúc: Core hệ thống tốt; Có khả năng mở rộng; Giao diện: Thân thiện, dễ sử dụng, và chuyên nghiệp… ; Đáp ứng đa nền tảng.


– Kinh nghiệm lâu năm với tệp khách hàng lớn thuộc nhiều lĩnh vực đã triển khai thành công.


– Đội ngũ cán bộ trình độ cao.


Quy trình triển khai của BRAVO được xây dựng tổng quát như sau:



Để một dự án ERP thành công, BRAVO luôn đi theo một quy trình chuẩn với sự tham gia của nhiều cán bộ tại các bộ phận chuyên trách. Đặc biệt, BRAVO áp hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong quá trình triển khai phần mềm: từ quy trình nghiên cứu các bài toán mới >> bước Triển khai >> Kiểm thử sản phẩm (Test) trước khi update cho khách hàng >> quy trình Bảo hành sản phẩm…) được áp dụng một cách rất chặt chẽ, sẽ là cam kết của BRAVO với những sản phẩm chất lượng, cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhằm thỏa mãn tốt nhất các yêu cầu khắt khe của khách hàng, cũng như chuẩn mực, quy định của Việt Nam và quốc tế.


Với bất cứ dự án ERP nào, BRAVO luôn đề cao vai trò của con người, đây là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến sự thành bại của một sự án. Với BRAVO, mỗi một dự án triển khai, BRAVO thành lập Ban dự án với đầy đủ các bộ phận chuyên môn cụ thể như sau:



Không chỉ dừng lại ở việc triển khai hệ thống, để phần mềm ERP thật sự trở thành chìa khóa thành công của doanh nghiệp thì việc đồng hành của khách hàng trong quá trình sử dụng là cực kỳ quan trọng. Dịch vụ hậu mãi của BRAVO được khách hàng đánh giá cao trên thị trường. Đồng thời, báo cáo quản trị của doanh nghiệp được thiết kế và mở rộng miễn phí trong suốt quá trình khách hàng dùng dịch vụ của BRAVO (dựa trên khung đầu vào có sẵn).


Khách hàng – Người đánh giá trung thực nhất sản phẩm, dịch vụ BRAVO


Hiện nay, BRAVO có trên 3.800 Khách hàng trong cả nước, cũng rất vinh dự và tự hào khi có rất nhiều khách hàng là các công ty, tập đoán lớn tin tưởng sử dụng phần mềm suốt một quảng thời gian dài như: Tập đoàn Hòa Phát (Từ năm 2002 – nay), Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên (Từ 2001 – nay),  Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Từ năm 2008 – nay), Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (2014 – nay), Tập đoàn Tân Á Đại Thành (Từ 2016 – nay), Công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong (Từ 2001 – nay), Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (Sabeco, Từ 2013- nay),…


Sau mỗi một quá trình triển khai dự án ERP, khi đến giai đoạn nghiệm thu, BRAVO luôn có những buổi lễ tổng kết các kết quả đạt được và cả những tồn tại để 2 bên cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cùng khắc phục các tồn đọng. Đây cũng là cơ hội để BRAVO lắng nghe những tâm tư, tình cảm từ phía khách hàng.


>> Xem thêm: Những lợi ích cho doanh nghiệp khi triển khai phần mềm ERP BRAVO


Theo Nội san BRAVO Focus số 65

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng