Quy trình triển khai phần mềm BRAVO đáp ứng bài toán quản trị tại các Tập đoàn


Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp phần mềm quản trị doanh nghiệp (ERP) và Quản trị tài chính – kế toán, quy trình triển khai của BRAVO đáp ứng tốt toàn bộ các giải pháp về mặt kỹ thuật, phương án triển khai hệ thống dựa trên tài liệu và quá trình làm việc tại các doanh nghiệp Tập đoàn.


Tập đoàn kinh tế, tổng công ty là tập hợp các công ty ở quy mô lớn hoạt động một trong nhiều lĩnh vực khác nhau; cơ cấu tổ chức vừa có chức năng kinh doanh, vừa có chức năng liên kết kinh tế hình thành trên cơ sở tập hợp, nhằm tăng cường tích tụ, tập trung, nâng cao khả năng cạnh tranh và tối đa hóa lợi nhuận trong hoạt động sản xuất kinh doanh.


Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là nhà cung cấp lớn, có uy tín, thương hiệu tại thị trường phần mềm Việt Nam. Kinh nghiệm 21 năm làm phần mềm quản trị, quy mô gần 400 nhân sự, với văn phòng làm việc đặt tại 3 vùng miền (Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. HCM), cùng với sự phát triển, hoàn thiện không ngừng, BRAVO luôn sẵn sàng cung cấp các sản phẩm dịch vụ quản trị doanh nghiệp chuyên nghiệp, đồng hành cùng các doanh nghiệp Tập đoàn vững bước trong công cuộc chuyển đổi số.


Những điểm mạnh của BRAVO đảm bảo việc triển khai thành công phần mềm tại doanh nghiệp Tập đoàn:


1. Về sản phẩm


Hệ thống giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO (ERP-VN) là một bước tiến quan trọng về công nghệ với thiết kế phần mềm với những đặc điểm nổi bật về cấu trúc:


  • Core hệ thống tốt, ổn định, khả năng tùy biến cao.

  • Có khả năng mở rộng theo chiều rộng (Tích hợp thêm module), hoặc phát triển mở rộng theo chiều sâu (tùy biến sửa đổi quy trình quản trị theo yêu cầu doanh nghiệp) mà không phải phá vỡ cấu trúc core hệ thống ban đầu.

  • Giao diện: Thân thiện, dễ sử dụng, và chuyên nghiệp, dễ quản trị được đúc kết từ kinh nghiệm triển khai cho nhiều hệ thống lớn tại thị trường Việt Nam. Với cách thức lập trình và phân bố giao diện ở trên hệ thống ERP BRAVO, tùy chỉnh tách layout giao diện quản trị theo phòng (từ giao diện dashboard, quy trình hoạt động, màn hình nhập liệu, báo cáo) được hiệu chỉnh chuyên biệt từng phòng ban… Giải pháp BRAVO sẽ là công cụ quản trị rất hữu hiệu theo từng phòng ban, giúp nhà quản trị sẽ thực hiện quản trị hệ thống dễ dàng.



Giao diện demo hiển thị thông tin trên phần mềm BRAVO (Ảnh 1)



Giao diện demo quy trình trên phần mềm BRAVO (Ảnh 2)


  • Dễ dàng ứng dụng trên đa nền tảng: Web app – Windows – Mobile App (vẫn đảm bảo vấn đề bảo mật hệ thống).


2. Phương pháp triển khai của BRAVO


  • Xây dựng quy trình triển khai tổng quát:



  • Mỗi một dự án triển khai, BRAVO thành lập Ban dự án với đầy đủ các bộ phận chuyên môn (từ đội Quản lý dự án, phụ trách Triển khai, phụ trách Công nghệ, bộ phận Test, Kinh doanh, Bảo hành, Chăm sóc khách hàng) và tập trung toàn lực vào dự án triển khai trong suốt quá trình thực hiện.



  • Áp hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong quá trình triển khai phần mềm: từ quy trình nghiên cứu các bài toán mới >> bước Triển khai >> Kiểm thử sản phẩm (Test) trước khi update cho khách hàng >> quy trình Bảo hành sản phẩm…) được áp dụng một cách rất chặt chẽ, sẽ là cam kết của BRAVO với những sản phẩm chất lượng, cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhằm thỏa mãn tốt nhất các yêu cầu khắt khe của khách hàng, cũng như chuẩn mực, quy định của Việt Nam và quốc tế.


“So với các phần mềm Việt Nam thì dịch vụ BRAVO chuyên nghiệp. Trong quá trình triển khai, BRAVO luôn ưu tiên hình thức làm việc trực tiếp tại doanh nghiệp, có quy trình bài bản, dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng; sản phẩm ổn định và đặc biệt là khả năng trao đổi phản biện và thống nhất tư vấn quy trình, giải pháp thực hiện (phục vụ cho công tác triển khai)…” – Ghi nhận đánh giá của Khách hàng trong quá trình triển khai tại Doanh nghiệp


3. Về dịch vụ sau bán hàng


BRAVO có hệ thống tổng đài ghi nhận, tính điểm, tính thời gian hỗ trợ khách hàng để đảm bảo được cam kết về thời gian, chất lượng công việc thực hiện. Dịch vụ hậu mãi của BRAVO được khách hàng đánh giá cao trên thị trường.


Ngoài ra, các Báo cáo quản trị của doanh nghiệp được thiết kế và mở rộng miễn phí trong suốt quá trình khách hàng dùng dịch vụ của BRAVO (dựa trên khung đầu vào có sẵn), đây cũng là một yếu tố lợi thế gia tăng mở rộng lợi ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ phần mềm BRAVO.


Thực tế, đã có rất nhiều công ty Tập đoàn mà BRAVO được đồng hành và cùng doanh nghiệp mở rộng, nâng cấp phần mềm từ ngày bắt đầu sử dụng cho đến thời điểm nay như: Tập đoàn Hòa Phát (Từ năm 2002 – nay), Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên (Từ 2001 – nay),  Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Từ năm 2008 – nay), Tổng công ty cảng Hàng không Việt Nam (2014 – nay), Tập đoàn Tân Á Đại Thành (Từ 2016 – nay), Hệ thống Công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong (Từ 2001 – nay), Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (Sabeco, Từ 2013- nay), Tổng công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn (Samco, Từ 2014 – nay)…


>> Xem thêm: Danh sách hơn 3.600 Khách hàng vừa và lớn sử dụng phần mềm BRAVO


BRAVO sẽ tư vấn và cùng doanh nghiệp Tập đoàn xây dựng, hoàn thiện hệ thống phần mềm tương ứng với các quy trình về mặt nghiệp vụ, đảm bảo công việc cho từng bộ phận phòng ban; đáp ứng nhu cầu phân tích về mặt dữ liệu cho Ban lãnh đạo, đưa ra các cảnh báo, báo cáo quản trị đa dạng trên hệ thống, giúp các nhà quản trị có cái nhìn tổng thể về toàn bộ quy trình hoạt động từ khâu Tài chính – Bán hàng – Mua hàng – Kho hàng – Sản xuất – Quản trị nguồn lực nhân sự một cách tức thời nhất. Từ đó, tạo cơ sở cho đưa ra các quyết định điều hành doanh nghiệp nhanh chóng và phù hợp nhất.


Đi cùng sự phát triển của doanh nghiệp, BRAVO cam kết cùng với các đơn vị có thể mở rộng hệ thống phần mềm ERP cho nhiều mảng kinh doanh tại nhiều đơn vị con trong Tập đoàn, khi cần tích hợp thêm thành mô hình quản trị tổng thể trong toàn bộ doanh nghiệp.


>> Bài liên quan: BRAVO giải quyết bài toán Kết nối dữ liệu và Hợp nhất trong các tập đoàn lớn

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng