Phần mềm CRM – Hệ thống quản lý khách hàng CRM BRAVO


Trong thị trường cạnh tranh, việc quản lý hiệu quả mối quan hệ khách hàng là điều cần thiết ở hầu hết doanh nghiệp, vai trò của phẩn mềm CRM – hệ thống quản lý khách hàng CRM ngày càng trở nên quan trọng.


1.      Đặc điểm, tính năng của phần mềm CRM BRAVO



Phần mềm CRM Bravo có tên đầy đủ là phân hệ phần mềm quản lý quan hệ khách hàng Bravo. Đây là một trong số 10 phân hệ cơ bản nhất trong hệ thống Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO cung cấp (BRAVO 7 ERP-VN).


a.      Đặc điểm của phân hệ phần mềm CRM:


–          Phần mềm CRM hỗ trợ tác nghiệp các bộ phận phòng ban: Kinh doanh, Ban Lãnh đạo đồng thời liên kết dữ liệu với nhiều phân hệ khác như: “Quản lý Bán hàng”, “Sản xuất” và “Kế toán tổng hợp”.


–          Giao diện phần mềm thân thiện, thiết kế tùy biến theo từng “layout” để mỗi user có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng.


–          Phần mềm thiết kế theo hệ thống mở, có thể tùy chỉnh linh hoạt theo mọi đặc thù quản lý của từng doanh nghiệp.


–          Truy vấn dữ liệu liên quan, cho phép đứng tại một đối tượng có thể theo dõi toàn bộ các phát sinh liên quan đến đối tượng đó. 


–          Hệ thống báo cáo đầy đủ, đáp ứng mọi yêu cầu quản trị từ Ban lãnh đạo.


–          Khả năng kết nối với các loại phần mềm, thiết bị khác.


b.      Tính năng của phần mềm CRM Bravo:


Cũng giống như những phần mềm quản lý quan hệ khách hàng khác trên thị trường, tính năng tổng quát của phần mềm CRM Bravo xoay quanh việc trợ giúp bộ phận kinh doanh của công ty có thể tìm kiếm, theo dõi và quản lý khách hàng được hiệu quả. Là công cụ hỗ trợ Ban lãnh đạo trong việc thống kê, phân tích và đánh giá tình hình kinh doanh, cũng như xác định hiệu quả công việc của nhân viên…


–          Nhập liệu và phân loại thông tin khách hàng theo sơ đồ hình cây. Việc phân loại có thể chia theo nhiều tiêu chí khác nhau.


–          Có khả năng phân tích, cập nhật trạng thái nhu cầu, file thông tin bằng văn bản, hình ảnh của khách hàng.


–          Có khả năng đưa ra cảnh báo sớm, nhắc nhở cho người dùng với những giao dịch quan trọng sắp diễn ra trong tương lai. Hoặc những cảnh báo trong các giao dịch hoặc nhập liệu phát sinh lỗi.


–          Ghi nhận mọi giao dịch của nhân viên kinh doanh với khách hàng trong từng giai đoạn, ghi nhận mọi thông tin về chăm sóc khách hàng.


–          Quản lý báo giá, hợp đồng.


–          Quản lý thông tin về việc khuyến mãi, giảm giá, chiết khấu,…


–          Chức năng “Lịch làm việc” cho phép nhân viên nhận kế hoạch được giao, quản lý các việc cần làm và thực hiện công việc.


–          Lập các báo cáo phục vụ yêu cầu của người quản lý, yêu cầu quản trị từ Ban lãnh đạo như: Danh sách khách hàng tiềm năng; Số liệu giao dịch với khách hàng; bảng kê/tổng hợp đơn hàng bán.


2.      Hiệu quả khi ứng dụng hệ thống quản lý khách hàng CRM BRAVO


–          Đối với khách hàng: Khi sử dụng hệ thống quản lý khách hàng CRM giúp doanh nghiệp bạn quản lý, chăm sóc khách hàng tốt hơn. Điều đó sẽ làm cho khách hàng nhận được nhiều giá trị hơn từ doanh nghiệp: được quan tâm một cách chu đáo mọi việc từ sinh nhật, sở thích, các chương trình tri ân, khuyến mại… Từ đó duy trì mối quan hệ lâu dài giữa Khách hàng và doanh nghiệp.


–          Đối với doanh nghiệp: Giảm chi phí, tăng lợi nhuận.


+  Lưu trữ thông tin khách hàng giúp doanh nghiệp có thể theo dõi, phân tích và tìm ra cơ hội kinh doanh.


+ Giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.


+ Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí.


–          Đối với Ban lãnh đạo:


Hệ thống quản lý khách hàng CRM BRAVO trợ giúp nhà quản lý đánh giá tình hình kinh doanh và hiệu quả công việc của từng nhân viên. Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về chiến dịch marketing để hiệu quả nhất.


–          Đối với nhân viên Kinh doanh và Marketing


+ Hệ thống quản lý khách hàng CRM cho phép nhân viên quản lý thời gian và công việc hiệu quả.


+ Giảm thiểu sự trùng lặp và sai xót thông tin. 


>>> Chi tiết Tính năng của hệ thống quản lý khách hàng BRAVO


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng