Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng tốt nhất


Quản lý bán hàng là một hoạt động phức tạp và quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Xây dựng một quy trình quản lý bán hàng chuẩn trong doanh nghiệp là một vấn đề quan trọng và phức tạp. Với đặc thù phức tạp hơn của ngành xây dựng và các ngành liên quan thì việc có một phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng là điều các doanh nghiệp quan tâm.



1.    Yêu cầu của phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng


Tùy đặc thù từng doanh nghiệp sẽ có các yêu cầu khác nhau, nhưng về cơ bản thì yêu cầu của một phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng bao gồm:


  • Quản lý hàng hóa: Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng giúp quản lý hàng hóa nhanh chóng, chính xác. Đáp ứng được yêu vầu về tính năng quy cách, đơn vị tính linh hoạt, để nhà quản lý dễ dàng quản lý hàng hóa một cách chi tiết và chính xác nhất.

  • Quản lý nhập – xuất – tồn kho: Phần mềm cần đáp ứng được yêu cầu để người dùng có thể xem lượng tồn kho nhanh chóng bất cứ lúc nào, xem lượng hàng bán ra, mua vào, chuyển kho… Xuất các báo cáo nhập xuất tồn kho nhanh chóng và đầy đủ.

  • Quản lý khách hàng/nhà cung cấp: Dễ dàng tìm kiếm các thông tin về khách hàng, xem công nợ theo từng khách hàng, xem lại các đơn hàng bán, đơn hàng mua, thông tin khách hàng/ nhà cung cấp…

  • Quản lý thu chi, tồn quỹ: Phần mềm hỗ trợ quản lý thu chi một cách nhanh chóng và chi tiết. Các khoản thu chi sẽ dược thống kê chi tiết, giúp nhà quản lý dễ dàng kiểm soát được dòng tiền ra vào. Từ đó nhà quản trị có những quyết định kinh doanh một cách kịp thời, chính xác.

  • Quản lý công nợ: phần mềm hỗ trợ quản lý công nợ chi tiết, tùy chọn thời gian xem. Có thể xem theo ngày, tuần, tháng, quý. Năm… Xem theo từng khách hàng, nhà cung cấp, chi tiết công nợ các phiếu mua/bán, kê khai chi tiết cho khách hàng/ nhà cung cấp.

  • Xem, xuất, in báo cáo doanh thu, lợi nhuận đầy đủ, chi tiết: Phần mềm hỗ trợ xem báo cáo doanh thu lợi thuận theo thời gian tùy chọn. Xem theo khách hàng, hàng hóa, nhân viên…. Giúp nhà quản lý biết được hiệu quả của từng mặt hàng, hoặc hiệu suất làm việc, bán hàng của nhân viên. Từ đó đưa ra được những quyết định kinh doanh nhanh chóng, kịp thời và chính xác.

  •  


2.    Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng hiệu quả


Phần mềm quản lý bán hàng của BRAVO không chỉ đáp ứng được yêu cầu để quản lý bán vật liệu xây dựng mà do tính chất tùy chỉnh nên có thể đáp ứng được yêu cầu của các ngành nghề khác.


Phần mềm bán hàng vật liệu xây dựng của BRAVO là một trong những phân hệ cơ bản của hệ thống phần mềm ERP là sản phẩm chính mà BRAVO cung cấp.


Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng của BRAVO nhằm trợ giúp bộ phận kinh doanh, bộ phận kế toán theo dõi quản lý doanh thu và các khoản nợ một cách chặt chẽ, chính xác. Giúp Lãnh đạo nắm bắt tình hình tiêu thụ tức thời để đưa ra các quyết định kịp thời. 


Phân hệ phần mềm quản lý bán hàng của BRAVO kết nối dữ liệu với các phân hệ khác như: “Quan hệ khách hàng”, “Bán lẻ”, “Vốn bằng tiền”, “Quản lý hàng tồn kho”, “Kế toán tổng hợp”. Đồng thời hỗ trợ tác nghiệp: Bộ phận Kinh doanh, Kế toán và Ban Lãnh đạo.


>>> Xem thêm thông tin chi tiết về phần mềm quản lý bán hàng của BRAVO

News

Tin tức liên quan



    tư vấn khách hàng