Phần mềm quản lý khách sạn 5 sao – Nhà cung cấp BRAVO


Gần đây dịch vụ vui chơi, ăn uống, thư giãn, du lịch của con người ngày càng phát triển. Theo đó các khách sạn, resort chất lượng cao mọc lên rầm rộ và ứng dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý đã, đang và sẽ là một xu thế tất yếu.


Để đạt chất lượng 5 sao thì khách sạn cần phải đáp ứng được những tiêu chí gì?


1.      Vị trí – kiến trúc: giao thông thuận lợi, cảnh quan môi trường xung quanh sạch, đẹp. Kiến trúc được thiết kế đẹp, sang trọng; vật liệu cao cấp.


2.      Quy mô khách sạn: có tối thiểu 100 buồng, mỗi buồng cơ bản phải có phòng ngủ và nhà vệ sinh; loại thượng hạng có thể có thêm phòng khách, bếp nhỏ, quầy bar,..


3.      Có không gian xanh, sân vườn; Khu gửi xe cần đảm bảo đủ 50% tổng số buồng.


4.      Yêu cầu về trang thiết bị tiện nghi: đồng bộ, hiện đại, chất lượng cao, trang trí nghệ thuật, hấp dẫn.


5.      Yêu cầu về dịch vụ trong khách sạn: đảm bảo đầy đủ các dịch vụ trong khách sạn. Có thêm một số dịch vụ khác như: Trông giữ trẻ, Phòng chiếu phim hoặc hoà nhạc, Cho thuê ô tô, Bưu điện và quầy thông tin, May đo, Thẩm mỹ, Sân tennis, Dịch vụ cho người tàn tật,..


6.       Yêu cầu về nhân viên phục vụ:


–          Đối với cấp quản lý: Trình độ văn hóa Đại học hoặc trên Đại học, Trình độ chuyên môn, ngoại ngữ đáp ứng được yêu cầu của công việc.


–          Nhân viên phục vụ: được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ 100%, ngoại hình cân đối, không có dị tật,


7.      Chất lượng và thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu chính đáng của khách hàng.



Cách quản lý khách sạn 5 sao hiệu quả:


Quy mô hoạt động của một khách sạn, đặc biệt là khách sạn càng lớn thì mức độ phức tạp càng cao, đòi hỏi trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn của người quản lý phải thật sự chuyên nghiệp. Để quản lý khách sạn 5 sao tốt, mang lại hiệu quả và lợi nhuận cao nhất, người lãnh đạo cần đặc biệt chú trọng đến những lưu ý sau:


–          Cần biết lắng nghe và khéo léo giải quyết những vấn đề phát sinh: Quản lý cần biết lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân viên; nhân viên cần lắng nghe và đáp ứng đánh giá, yêu cầu của Khách hàng. Được giải tỏa những vướng bận thì bản thân người nhân viên mới có thể làm tốt công việc của họ, đem lại sự hài lòng, thỏa mãn cho Khách hàng. Và sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng đó chính là một phần thành công, 1 phần hiệu quả đạt được khi quản lý khách sạn 5 sao tốt.


–          Phân công công việc cụ thể, các bộ phận cần kết nối làm việc để tạo thành một quy trình vận hành thống nhất. Mỗi bộ phận, phòng ban sẽ đảm nhận công việc riêng; tuy nhiên hiệu quả công việc của phòng ban này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quy trình thực hiện của các phòng ban khác. Vì vậy, lưu chuyển dữ liệu là một yếu tố quan trọng và cần được kiểm soát tốt trong công tác quản lý khách sạn 5 sao.


–          Tìm hiểu, ứng dụng phần mềm quản lý khách sạn 5 sao vào công tác quản lý, sẽ giúp tiết kiệm, giảm thiểu được nhiều nguồn nhân lực, tài lực, vật lực lãng phí. Hơn nữa phần mềm sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực cho nhà quản lý trong việc quản lý, hoạch định các chiến lược kinh doanh.


Trên thị trường hiện tại có khá nhiều nhà cung cấp phần mềm quản lý khách sạn 5 sao, tuy nhiên nhà cung cấp Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO vẫn là đơn vị đã và đang nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và khách hàng.


Tiện ích nổi bật của phần mềm quản lý khách sạn 5 sao BRAVO:


–          Cảnh báo sớm: BRAVO 7®PMS có tính năng kiểm tra phát hiện các lỗi LOGIC của dữ liệu từ đó đưa ra các cảnh báo sớm các chỉ tiêu về tài chính trợ giúp ban quản trị luôn chủ động và tránh được các rủi ro trong quá trình hoạt động. Đồng thời cung cấp các thông tin nhanh chóng, tổng quan của từng phân hệ.


–          Liên kết dữ liệu chặt chẽ: Được thiết kế tối ưu hóa, liên kết dữ liệu chặt chẽ giữa các phòng ban từ Sales – FO – HK – F&B… đến BO


–          Khả năng liên kết với các thiết bị ngoại vi như: tổng đài điện thoại, máy chấm công, chìa khóa từ, hộc tiền, máy đọc passport… bỏ qua công đoạn quản lý thủ công bằng excel.


–          Cho phép quản lý, truy xuất báo cáo mọi lúc trên smartphone có kết nối internet.


–          Quản trị, truy vấn dữ liệu đa chiều: Khả năng truy xuất ngược giúp dữ liệu kết hợp xuyên suốt giữa các bộ phận, giúp người quản trị có thể nắm bắt thông tin và ra quyết định phù hợp, chính xác.


–          Phù hợp với mô hình quản lý chuỗi khách sạn.


–          Có khả năng quản lý Tài sản, công cụ dụng cụ: kiểm soát và điều tiết tài sản cố định 1 cách thường xuyên, liên tục để gia tăng hiệu quả sử dụng.


Với nhiều tính năng nổi bật riêng được tích hợp, Phần mềm quản lý khách sạn 5 sao BRAVO đã giải quyết được yêu cầu đặc thù của nhiều đơn vị, đem lại hiệu quả làm việc đáng kể cho từng bộ phận, phòng ban; nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ phía Khách hàng khi sử dụng.


>>> Giải pháp ERP quản trị tổng thể cho doanh nghiệp (BRAVO 7 ERP-VN)

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng