
Quản lý quan hệ khách hàng
Trợ giúp nhân viên Marketing thực hiện và theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing. Tìm kiếm khách hàng và cơ hội bán hàng giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả bán hàng.
Home - Tổng quan về phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 10 ERP
Kế thừa và phát triển từ kinh nghiệm tích lũy của những phiên bản trước, Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 10 ERP là một bước tiến quan trọng về công nghệ, đem đến nhiều đột phá mới, ứng dụng và hỗ trợ nhiều bài toán quản trị mới cho khách hàng. Lần đầu tiên, Giải pháp dịch vụ phần mềm ERP với mô hình Cloud được đưa ra thị trường.
Nền tảng dịch vụ Bravo Cloud Native được thiết kế và phát triển với mô hình điện toán gốc đám mây, đáp ứng tính linh hoạt trong việc triển khai và vận hành, có khả năng xử lý lượng truy cập dữ liệu lớn với độ ổn định cao, đảm bảo các tiêu chuẩn về an ninh mạng và an toàn thông tin. Công nghệ nhận diện xử lý ký tự quang học sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI OCR) cũng được tích hợp vào các tính năng tiện ích cho người sử dụng.
Với giải pháp này toàn bộ dữ liệu của khách hàng sẽ được lưu trữ và bảo mật trên hệ thống trung tâm dữ liệu BRAVO DC, khách hàng có thể truy cập sử dụng phần mềm mọi lúc mọi nơi. Đây là một lựa chọn mới mà chúng tôi mang tới cho các khách hàng nhằm giảm thiểu chi phí đầu tư vận hành hệ thống.
BRAVO 10 là giải pháp quản trị toàn diện, giúp doanh nghiệp kiểm soát mọi hoạt động, từ đó đưa ra quyết định chính xác nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, vận hành linh hoạt và thích ứng với mọi biến động của thị trường.
BRAVO 10 với giao diện thân thiện, cá nhân hóa đến người sử dụng, cung cấp dữ liệu chính xác, hỗ trợ Ban lãnh đạo quản trị và điều hành doanh nghiệp hiệu quả, tối ưu hóa nguồn lực, đưa ra chiến lược phát triển đúng đắn và tăng trưởng bền vững.
BRAVO 10 kiến tạo hệ thống ERP mở, tạo môi trường kết nối doanh nghiệp với Khách hàng, Nhà cung cấp, Cổ đông… tham gia vào hệ thống ERP cùng doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành mọi lúc, mọi nơi.
Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO là phần mềm thiết kế theo yêu cầu nên ngoài những phân hệ cơ bản thì các phân hệ khác như Quản lý bảo hành, Quản lý dịch vụ logistic… sẽ được bổ sung tùy thuộc vào yêu cầu quản lý của từng doanh nghiệp. Các phân hệ mới này sẽ được thiết kế thành một thể thống nhất có tính liên kết, kế thừa dữ liệu nhưng cũng có thể hoạt động tương đối độc lập, trong mỗi phân hệ sẽ bao gồm nhiều nghiệp vụ và chức năng nhỏ khác nhau. Các tính năng của giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp BRAVO được thiết kế dựa trên việc nghiên cứu kỹ càng các thao tác của người sử dụng cũng như quy trình luân chuyển chứng từ và dữ liệu của DN.
(1) Kiến trúc linh hoạt: thiết kế theo kiến trúc modularization/microservices dễ dàng mở rộng, cập nhật và tích hợp với các hệ thống khác..
(2) Đa dạng hạ tầng: Hỗ trợ hầu hết các hạ tầng máy chủ và hệ điều hành (Window, Linux, Docker, AWS, Azure,…).
(3) Đảm bảo tính sẵn sàng cao: đáp ứng các hệ thống đòi hỏi tính liên tục và ổn định (high availability) chịu tải được lượng người dùng lớn.
(4) Truy cập online – Sử dụng đa nền tảng: Truy cập online, hoạt động trên 03 nền tảng Win, Web, Mobile App.
(5) Giao diện thân thiện, Cảnh báo thông minh: Thiết kế cá nhân hóa, quy trình trực quan, báo cáo thông minh (BI).
(6) Xử lý dữ liệu lớn (Big Data): tối ưu cho khả năng xử lý lượng dữ liệu lớn phát sinh liên tục.
(7) Truy vấn dữ liệu đa chiều: Nhiều công cụ tra cứu chứng từ, truy vấn dữ liệu gốc, kiểm soát dữ liệu đa chiều và chi tiết.
(8) Công cụ nhập liệu đa dạng, báo cáo linh động: Thiết kế công cụ kế thừa dữ liệu từ các bộ phận liên quan giảm thao tác nhập liệu, báo cáo linh động theo nhu cầu doanh nghiệp.
(9) Kết nối với hệ thống khác: Sẵn sàng kết nối với phần mềm khác (qua API, H2H,…), thiết bị ngoại vi (máy chấm công, cân điện tử, …), thiết bị tự động hóa (PLC, SCADA, …).
(10) Đảm bảo an toàn và bảo mật: đáp ứng được yêu cầu khắt khe về bảo mật với các đơn vị như Ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính, chứng khoán.
Trợ giúp nhân viên Marketing thực hiện và theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing. Tìm kiếm khách hàng và cơ hội bán hàng giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả bán hàng.
Trợ giúp theo dõi và sắp xếp thứ tự ưu tiên, kiểm soát, đánh giá toàn bộ công việc của cá nhân, dự án và cả bộ phận để có kế hoạch tối ưu quá trình thực hiện một cách hiệu quả nhất.
Cho phép quản lý việc mua hàng với nhiều tiêu thức khác nhau và theo dõi các khoản nợ phải trả của từng đối tượng, hợp đồng, đơn hàng…
Trợ giúp bộ phận kinh doanh, bộ phận kế toán theo dõi quản lý doanh thu và các khoản nợ một cách chặt chẽ, chính xác. Giúp Lãnh đạo nắm bắt tình hình tiêu thụ tức thời để đưa ra các quyết định kịp thời.
Phần mềm thực hiện quản trị quy trình bán lẻ tại cửa hàng, quầy hàng, siêu thị (POS)… nhằm giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả quá trình phân phối bán lẻ các sản phẩm hàng hóa của mình.
Trợ giúp doanh nghiệp kiểm soát về giá trị, số lượng vật tư, hàng hóa tồn kho, việc luân chuyển, sử dụng vật tư, tránh thiệt hại trong lưu trữ. Lập và kiểm soát phiếu nhập/xuất vật tư, hàng hóa trong sản xuất và lưu thông.
Hỗ trợ quản lý sản xuất; khai báo và quản lý BOM; tính nhu cầu vật tư; cập nhật và theo dõi tiến độ sản xuất, thống kê sản lượng theo kế hoạch sản xuất/lệnh sản xuất, …
Quản lý từ thông tin hồ sơ máy móc thiết bị đến kế hoạch bảo dưỡng; cảnh báo và theo dõi thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa; cập nhật và tra cứu nhật trình, nhật ký vận hành của thiết bị…
kiểm soát chất lượng của hàng hóa đầu vào, chất lượng sản phẩm trong sản xuất và kiểm tra chất lượng hàng hóa đầu ra…thông qua việc thống kê và đánh giá tỷ lệ hỏng, hủy, tỷ lệ nguyên nhân lỗi …
Trợ giúp các công việc trong quản lý nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, hồ sơ nhân viên, theo dõi chi tiết phát sinh thông tin nhân sự, đánh giá nhân sự. Theo dõi và tính chi tiết các khoản lương, thưởng, thuế thu nhập …
Liên kết dữ liệu với các phân hệ khác. Là trung tâm tiếp nhận, kiểm soát và cập nhật dữ liệu nhằm xử lý tài chính, quản lý nguồn tiền của doanh nghiệp.
Các tính năng và chức năng trong “Quản trị hệ thống” của BRAVO sẽ hỗ trợ việc khởi tạo và định nghĩa những tiêu chí sẽ sử dụng chung và quản lý toàn bộ việc bảo mật dữ liệu.
BRAVO 10 ERP là giải pháp công nghệ để số hóa doanh nghiệp, cải tiến quy trình kinh doanh trở nên hiện đại và thống nhất trong một nền tảng. Trợ giúp doanh nghiệp kiểm soát mọi hoạt động, từ đó đưa ra quyết định chính xác nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, vận hành linh hoạt và thích ứng với mọi biến động của thị trường.