Tổng quan về phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN)

introduce

GIỚI THIỆU VỀ BRAVO 8R3

Kế thừa và phát triển từ kinh nghiệm tích lũy của những phiên bản trước, Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN) là một bước tiến quan trọng về công nghệ, đem đến nhiều đột phá mới, ứng dụng và hỗ trợ nhiều bài toán quản trị mới cho khách hàng. 

Sản phẩm giới thiệu chung
Overview

TỔNG QUAN VỀ GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ BRAVO (ERP-VN)

BRAVO là sản phẩm được phát triển để chạy trên đa nền tảng (Win, Web, Mobile) với các công nghệ công nghệ .NET, SignalR, Xamarin, Angular… sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL của Microsoft. Phần mềm này chạy dưới dạng ứng dụng độc lập hoặc sử dụng trình duyệt trên máy tính cá nhân, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Các công nghệ này được phát triển bởi Tập đoàn Microsoft.

Có thiết kế linh động với cấu trúc 3 lớp nên phần mềm BRAVO rất thuận tiện trong việc hiệu chỉnh theo các yêu cầu quản lý, đồng thời phần mềm BRAVO còn cho phép người sử dụng dễ dàng tự thiết kế lại giao diện hiển thị, biểu mẫu nhập liệu, mẫu in và biểu mẫu của các báo cáo…

Đưa ra quyết định kinh doanh cần có được thông tin chính xác và kịp thời. Khi ứng dụng phần mềm BRAVO vào quản lý sản xuất kinh doanh, nhà quản lý sẽ được cung cấp thông tin qua các màn hình cảnh báo và các báo cáo với “dữ liệu sống” một cách nhanh chóng chính xác, từ đó dễ dàng xử lý công việc và đưa ra các quyết định của mình.

Sự phát triển của doanh nghiệp cùng với tính đa dạng và đặc thù của các ngành nghề kinh doanh sẽ dẫn đến sự quá tải đối với các phần mềm có thiết kế đóng và vấn đề càng trở nên phức tạp khi không có những phần mềm được tổ chức tốt và thiết kế mở.

Nhờ có thiết kế mở và linh hoạt mà phần mềm BRAVO ngoài việc cho phép dễ dàng sửa đổi, thêm bớt tính năng trong từng phân hệ còn cho phép tích hợp thêm những phân hệ mới căn cứ vào nhu cầu quản lý của từng doanh nghiệp. Đồng thời dễ dàng kết nối với một hệ thống phần mềm thứ hai.

Quy trình làm việc của doanh nghiệp có rất nhiều bộ phận cũng như nhân viên tham gia. Việc phối hợp xử lý công việc cũng như đồng nhất dữ liệu giữa các nhân viên, bộ phận rất phức tạp, cần phải quy định trình tự các bước thực hiện sao cho việc cập nhật, khai thác dữ liệu tránh trùng lặp và sai sót. Phần mềm BRAVO cho phép người dùng có thể tự khai báo, định nghĩa quy trình xử lý tuần tự các công việc, nghiệp vụ cho phù hợp với thực tế.

Trình tự thao tác công việc sẽ tự động được luân chuyển theo đúng trình tự công việc (WorkFlow) đã thiết kế trên phần mềm. Mỗi người chỉ cần hoàn thiện thao tác của mình và dữ liệu sẽ tự động được liên kết tới các hệ thống tiếp theo của quy trình nghiệp vụ, đồng thời hiển thị cảnh báo cho người sử dụng ở công đoạn kế tiếp của quy trình biết, thông qua trạng thái của các giao dịch trên phần mềm.

more features

Tính năng nổi bật của phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO

Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO là phần mềm thiết kế theo yêu cầu nên ngoài những phân hệ cơ bản thì các phân hệ khác như Quản lý bảo hành, Quản lý dịch vụ logistic… sẽ được bổ sung tùy thuộc vào yêu cầu quản lý của từng doanh nghiệp. Các phân hệ mới này sẽ được thiết kế thành một thể thống nhất có tính liên kết, kế thừa dữ liệu nhưng cũng có thể hoạt động tương đối độc lập, trong mỗi phân hệ sẽ bao gồm nhiều nghiệp vụ và chức năng nhỏ khác nhau. Các tính năng của giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp BRAVO được thiết kế dựa trên việc nghiên cứu kỹ càng các thao tác của người sử dụng cũng như quy trình luân chuyển chứng từ và cách thức kiểm soát dữ liệu của các doanh nghiệp trong thực tế.

(1) Tính năng công nghệ

  • Thiết kế phần mềm kiến trúc 3 lớp, đa nền tảng (Win, Web, Mobile), phát triển với công nghệ .NET, SignalR, Xamarin, Angular… sử dụng cơ sở dữ liệu Microsoft SQL.
  • Giao diện động theo layout, có thể tuỳ biến theo từng người dùng mà không cần lập trình.
  • Cho phép truy cập chương trình trong mạng nội bộ (LAN) và mạng diện rộng (WAN) qua kết nối Internet/3G/4G/5G, kết nối trên nền tảng Bravo Web Service với kiến trúc mircoservices, hỗ trợ mã hoá, ký số, nén dữ liệu đường truyền, đảm bảo tính bảo mật, an toàn dữ liệu với hiệu năng cao.
  • Truyền tin real-time giữa các máy trạm thông qua máy chủ đẩy sử dụng công nghệ SignalR: tự động refresh khi có thay đổi dữ liệu, đẩy thông báo tới các người dùng, tích hợp tính năng chat.
  • Hệ điều hành cho máy chủ: Microsoft Windows Server; chương trình trên các máy trạm hỗ trợ đa nền tảng: ứng dụng độc lập cho Windows 7/8/10/11, trình duyệt Chrome/Edge/Safari/Firefox, ứng dụng iOS/Android…

(2) Giao diện thân thiện, linh động

  • Giao diện được thiết kế tùy biến theo “layout” và có thể thay đổi tương ứng với cá nhân hoặc phòng ban.
  • Phông chữ Unicode với nhiều ngôn ngữ Việt, Anh, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc…

(3) Quản lý các danh mục từ điển

  • Xây dựng danh điểm theo sơ đồ cây, phân nhóm để phục vụ phân tích số liệu. Có tính năng kéo thả dễ dàng chuyển nhóm đối tượng trong danh mục.
  • Có nhiều trường thông tin trên danh điểm và các trường thông tin dự phòng để quản lý những phát sinh đặc thù trong tương lai.
  • Cho phép gộp mã, đổi mã trong danh điểm và quản lý trạng thái của danh điểm “Đình chỉ” hay “Sử dụng” với thao tác dễ dàng.
  • Tìm kiếm danh điểm theo tất cả các trường thông tin (Mã, tên, đặc tính,…). Kết xuất hoặc nhận dữ liệu từ tệp Excel dễ dàng.

(4) Quản lý đa tiền tệ

  • Cập nhật phát sinh kế toán đa tiền tệ (VND, USD, YPJ, EUR…). Hỗ trợ nhiều phương pháp tính chênh lệch tỷ giá ghi sổ (Trung bình tháng, trung bình di động, đích danh…).
  • Quy đổi tất cả các báo cáo sang bất kỳ hợp đồng tiền nào khi người dùng nhập vào tỷ giá quy đổi

 (5) Truy vấn dữ liệu liên quan và cập nhật chứng từ, quản lý theo trạng thái

  • Cho phép đứng tại một đối tượng (khách hàng, vật tư, hợp đồng, chứng từ…) có thể theo dõi toàn bộ các giao dịch phát sinh liên quan đến đối tượng đó (Ví dụ từ khách hàng xem được các đơn hàng/hợp đồng phát sinh, hóa đơn, thu tiền, công nợ…)
  • Quản lý trạng thái chứng từ (Chờ duyệt −> Đã duyệt, chờ hoàn thiện −> Đã hoàn thiện −> Đã khóa, Hủy…). Sử dụng trạng thái chứng từ để luân chuyển theo quy trình phê duyệt.
  • Tự động đánh số chứng từ, tra cứu tìm kiếm danh điểm dễ dàng trong quá trình cập nhật chứng từ, cho phép thao tác copy, paste, cut… hay import trong quá trình cập nhật chứng từ.
  • Cho phép kiểm tra các điều kiện trong quá trình cập nhật chứng từ (cảnh báo âm kho, cảnh báo vượt mức tín dụng, cảnh báo danh điểm không hợp lý…). Theo vết chứng từ theo từng giao dịch (tạo mới, sửa, xóa, thay đổi trạng thái…)

 (6) Cập nhật (Import), chỉnh sửa ảnh và lưu dữ liệu ảnh

  • Import dữ liệu ảnh trực tiếp từ Excel vào chương trình. Hỗ trợ chỉnh sửa ảnh cơ bản (xoay chiều, cắt, căn sáng tối, tương phản, tông màu…) trước khi lưu trữ.
  • Ảnh và tài liệu đính kèm có thể giới hạn dung lượng tối đa để đảm bảo hiệu năng cho máy chủ và hệ thống mạng. Khi duyệt dữ liệu, ảnh và tài liệu có thể được tải và thể hiện ở dạng rút gọn (thumbnail) với kích thước và dung lượng nhỏ, chỉ tới khi người dùng click mở chi tiết thì ảnh/tài liệu nguyên bản mới được tải về toàn bộ.

(7) Cải tiến ứng dụng trên WEB APP và  dành cho thiết bị di động (Bravo 8R3 Web App)

  • Cho phép duyệt chứng từ, thể hiện thông tin doanh số bán hang, thông tin tài chính, thông tin nhân sự…
  • Cho phép nhập liệu chứng từ và Xem báo cáo nhanh trên Web App

 (8) Biểu đồ (Gantt chart) và tính năng nhúng video lên giao diện màn hình BRAVO 8R3

  • Với các công việc cần theo dõi chi tiết hạng mục theo thời gian, BRAVO 8R3 hỗ trợ thể hiện theo dạng biểu đồ Gantt cho phép người dùng nhìn nhận đánh giá một cách trực quan hơn. Ngoài ra có thể thao tác dữ liệu theo dòng thời gian từ biểu đồ Gantt
  • Nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp khi cần truyền thông về hình ảnh, thương hiệu, văn hóa, sự kiện… tới cán bộ nhân viên công ty hoặc khách hàng

 (9) Bảo mật hệ thống

  • Quản lý truy cập chương trình theo tên đăng nhập và mật khẩu người dùng. Cho phép phân quyền theo nhóm người dùng, theo chức năng xử lý (thêm mới, sửa, xóa, duyệt, in…) và chi tiết đến từng trường thông tin của chứng từ.
  • Cho phép ghi lại toàn bộ nhật ký thao tác của người dùng, đặc biệt chương trình ghi lại được cả giá trị cũ và giá trị mới khi thao tác sửa đổi dữ liệu.
  • Kiểm soát quyền truy cập từ xa thông qua địa chỉ MAC của máy tính truy cập.

 (10) Phần mềm quản trị

  • Cho phép quản trị số liệu của nhiều đơn vị thành viên (công ty con, chi nhánh…) theo mô hình tập trung hoặc phân tán.
  • Quản trị số liệu và luân chuyển dữ liệu nhiều phòng ban theo quy trình nghiệp vụ và quản lý đặc thù.
  • Cập nhật dữ liệu từ xa thông qua hệ thống mạng Internet. Truy xuất dữ liệu thông qua thiết bị cá nhân như laptop, điện thoại, máy tính bảng… với dữ liệu theo thời gian thực.

 (11) Báo cáo phần mềm

  • Hệ thống báo cáo quản trị được thiết kế sẵn có trên bản chuẩn cho người sử dụng khai thác.
  • Báo cáo và so sánh dữ liệu nhiều kỳ, cùng kỳ khác năm và hiển thị dữ liệu nhiều dạng như bảng biểu, đồ thị, biểu đồ.
  • Lập báo cáo nhanh (Quick report) bằng cách chọn các cột cần in và căn chỉnh để có báo cáo theo đúng yêu cầu. Công cụ lập và phân tích dữ liệu linh động với điều kiện lọc theo tất cả các chỉ tiêu dữ liệu đầu vào khi lên báo cáo.
  • Kỹ thuật Drill-down cho phép từ báo cáo truy ngược lại chứng từ gốc (Tổng hợp −> Sổ chi tiết −> Chứng từ gốc).
  • Kết xuất báo cáo nhiều định dạng như Excel, Pdf, Txt, Csv, Xml… Đặc biệt kết xuất ra Excel giữ nguyên công thức

 (12) Khả năng liên kết/kết nối với hệ thống khác

  • Kết nối trực tiếp với phần mềm HTKK của tổng cục thuế. Các hệ thống Phần mềm phát hành Hóa đơn điện tử, Đồng thời kết nối dữ liệu với các hệ thống phần mềm khác thông qua tệp dữ liệu trung gian Excel, CSV, XML…
  • Đặc biệt, phần mềm BRAVO thiết kế để dễ dàng kết nối trực tiếp với các phần mềm khác (database to database).
  • Tích hợp các thiết bị ngoại vi khác: Thao tác truy xuất dữ liệu từ các thiết bị bên ngoài: hệ thống camera có hỗ trợ nhận diện biển số xe, lấy dữ liệu trực tiếp từ máy chấm công, máy kiểm kê, phần mềm cân điện tử… (tùy thuộc vào hãng sản xuất và model của thiết bị).
Xem thêm
Thu gọn
Subsystem

Các phân hệ cơ bản trong phần mềm

Quản lý quan hệ khách hàng

Quản lý quan hệ khách hàng

Trợ giúp nhân viên Marketing thực hiện và theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing. Tìm kiếm khách hàng và cơ hội bán hàng giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả bán hàng.

Quản lý mua hàng

Cho phép quản lý việc mua hàng với nhiều tiêu thức khác nhau và theo dõi các khoản nợ phải trả của từng đối tượng, hợp đồng, đơn hàng…

quản lý bán hàng

Quản lý bán hàng

Trợ giúp bộ phận kinh doanh, bộ phận kế toán theo dõi quản lý doanh thu và các khoản nợ một cách chặt chẽ, chính xác. Giúp Lãnh đạo nắm bắt tình hình tiêu thụ tức thời để đưa ra các quyết định kịp thời.

Quản lý bán lẻ

Quản lý bán lẻ (POS)

Phần mềm thực hiện quản trị quy trình bán lẻ tại cửa hàng, quầy hàng, siêu thị (POS)… nhằm giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả quá trình phân phối bán lẻ các sản phẩm hàng hóa của mình.

Quản lý hàng tồn kho

Quản lý hàng tồn kho

Trợ giúp doanh nghiệp kiểm soát về giá trị, số lượng vật tư, hàng hóa tồn kho, việc luân chuyển, sử dụng vật tư, tránh thiệt hại trong lưu trữ. Lập và kiểm soát phiếu nhập/xuất vật tư, hàng hóa trong sản xuất và lưu thông.

Quản lý sản xuất

Quản lý sản xuất

Hỗ trợ quản lý sản xuất; khai báo và quản lý BOM; tính nhu cầu vật tư; cập nhật và theo dõi tiến độ sản xuất, thống kê sản lượng theo kế hoạch sản xuất/lệnh sản xuất, …

Quản lý máy móc thiết bị

Quản lý máy móc, thiết bị

Quản lý từ thông tin hồ sơ máy móc thiết bị đến kế hoạch bảo dưỡng; cảnh báo và theo dõi thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa; cập nhật và tra cứu nhật trình, nhật ký vận hành của thiết bị…

Quản lý Kiểm soát chất lượng

Quản lý Kiểm soát chất lượng

kiểm soát chất lượng của hàng hóa đầu vào, chất lượng sản phẩm trong sản xuất và kiểm tra chất lượng hàng hóa đầu ra…thông qua việc thống kê và đánh giá tỷ lệ hỏng, hủy, tỷ lệ nguyên nhân lỗi …

Quản lý nhân sự tiền lương

Quản lý Nhân sự Tiền lương

Trợ giúp các công việc trong quản lý nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, hồ sơ nhân viên, theo dõi chi tiết phát sinh thông tin nhân sự, đánh giá nhân sự. Theo dõi và tính chi tiết các khoản lương, thưởng, thuế thu nhập …

Quản lý Tài chính Kế toán

Quản lý Tài chính – Kế toán

Liên kết dữ liệu với các phân hệ khác. Là trung tâm tiếp nhận, kiểm soát và cập nhật dữ liệu nhằm xử lý tài chính, quản lý nguồn tiền của doanh nghiệp.

Kết nối ngân hàng điện tử

Kết nối Ngân hàng điện tử

Với chức năng này, nhân sự của doanh nghiệp có thể thực hiện các nghiệp vụ của dịch vụ ngân hàng điện tử ngay trên giao diện phần mềm BRAVO (ERP-VN)

Quản trị hệ thống

Quản trị hệ thống

Các tính năng và chức năng trong “Quản trị hệ thống” của BRAVO sẽ hỗ trợ việc khởi tạo và định nghĩa những tiêu chí sẽ sử dụng chung và quản lý toàn bộ việc bảo mật dữ liệu.

APPLICATION

ỨNG DỤNG BRAVO TRONG DOANH NGHIỆP

Doanh nghiệp thời đại công nghiệp 4.0 sẽ không hài lòng với các phần mềm riêng lẻ cho từng bộ phận, từng phần hành quản lý. Họ mong muốn có các giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể

    tư vấn khách hàng