Song song với việc cung cấp sản phẩm chất lượng, thì việc hoàn thiện các dịch vụ đi kèm cũng là một mục tiêu quan trọng mà BRAVO luôn hướng tới để có thể mang đến sự hài lòng tối đa nơi khách hàng. Webhelp đã được xây dựng và nâng cấp theo lộ trình phát triển của từng phiên bản sản phẩm mà BRAVO cung cấp, trở thành một công cụ quan trọng trong công tác hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn sử dụng giữa cán bộ kỹ thuật và khách hàng của BRAVO trong suốt các vòng đời sản phẩm.
Gần đây, cùng với sự ra mắt của phiên bản BRAVO 10, giao diện và bố cục nội dung trên Webhelp được tái cấu trúc một cách mạnh mẽ, nâng cấp về mặt thẩm mỹ, nhiều tính năng mới được tích hợp thay thế hoàn toàn cho tài liệu hướng dẫn sử dụng (Userguide) mà BRAVO đang cung cấp tới khách hàng, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Webhelp mà BRAVO xây dựng hướng tới mục tiêu trở thành một nền tảng hỗ trợ trực tuyến mạnh mẽ, giúp người dùng có thể nhanh chóng tìm kiếm thông tin, giải đáp thắc mắc và nhận sự hỗ trợ từ bộ phận kỹ thuật một cách nhanh chóng. Đây là một trang web mở, không bị giới hạn về đối tượng truy cập, bất kỳ ai đang cần đến sự trợ giúp đều có thể tự do truy cập và tìm kiếm thông tin. Nếu người dùng đang là khách hàng, sẽ được BRAVO cung cấp quyền truy cập riêng để tìm kiếm các thông tin nâng cao liên quan trực tiếp đến sản phẩm mà doanh nghiệp đang sử dụng. Với đối tượng người dùng khác (không phải là khách hàng BRAVO) sẽ truy cập website bình thường khi có kết nối internet và tham khảo những thông tin cơ bản về giải pháp phần mềm BRAVO ERP theo bản tiêu chuẩn. Để truy cập vào Webhelp, người dùng có 3 cách như sau:
Cách 1: Truy cập từ trình duyệt qua đường dẫn: https://help.bravo.com.vn
Cách 2: Truy cập từ chương trình: Nhấn F1 từ chương trình để truy cập Webhelp
Cách 3: Truy cập từ BRAVO 10 Mobile app: Tại menu chức năng, chúng ta chọn: “Hướng dẫn sử dụng” (Chỉ xem nội dung Webhelp của chương trình mobile app).
1. Sự lột xác về mặt giao diện
Giao diện Webhelp trên phiên bản BRAVO 10 ERP đã thực sự tạo nên một bước đột phá so với các phiên bản trước, mang đến một trải nghiệm người dùng hoàn toàn mới mẻ và ấn tượng. Sử dụng đồng thời cả ảnh đại diện và phần mô tả chung (sapo) cho từng mục trong cây đề mục làm gia tăng tính thẩm mỹ, tạo nên một giao diện trực quan, sinh động và truyền cảm hứng tới người dùng. Việc này cũng giúp người dùng hiểu rõ hơn về các chủ đề, nội dung trước khi họ lựa chọn khám phá sâu. Webhelp linh hoạt hỗ trợ 2 dạng hiển thị ở trang chủ là dạng list và thumbnail, người dùng có thể chủ động, linh hoạt điều chỉnh theo sở thích và mong muốn của mình góp phần nâng cao tính cá nhân hóa tạo nên trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Webhelp BRAVO sở hữu một giao diện hoàn toàn mới
2. Nhiều tính năng mới tích hợp nhằm gia tăng trải nghiệm cho người dùng
Webhelp trên phiên bản BRAVO 10 ERP được thiết kế linh hoạt, hỗ trợ người dùng hiển thị ngôn ngữ theo cả định dạng Tiếng Việt và Tiếng Anh. Việc này giúp cho Webhelp được tiếp nhận dễ dàng hơn từ phía người dùng, đặc biệt đối với những doanh nghiệp hoạt động trong môi trường quốc tế hoặc có đội ngũ nhân viên sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Việc chuyển đổi giữa hai ngôn ngữ một cách dễ dàng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và hiểu rõ các thông tin, tài liệu hướng dẫn, từ đó nâng cao hiệu quả sử dụng phần mềm.
Với mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm trong việc tìm kiếm thông tin và chủ đề quan tâm của người dùng, Webhelp BRAVO trên phiên bản 10 đã bổ sung nhiều công cụ hỗ trợ mới. Thanh tìm kiếm được thiết kế thông minh, đặt vị trí ngay đầu trang chủ cho phép người dùng tìm kiếm thông tin nhanh theo từ khóa truy vấn. Kết quả truy xuất nhanh chóng, chính xác và đầy đủ các chủ đề có liên quan tới từ khóa trên website.
Cây đề mục cũng được tổ chức khoa học, bố trí rõ ràng, người dùng dễ dàng duyệt qua các danh mục từ tổng quan đến chi tiết có trên website, điều hướng tới chủ đề mà mình quan tâm một cách nhanh chóng. BRAVO đã thiết kế thanh công cụ người dùng có thể dễ dàng thu gọn hoặc mở rộng các mục, giúp tối ưu hóa không gian làm việc và tạo điều kiện thuận lợi cho việc duyệt qua các tài liệu một cách nhanh chóng. Khi cần tìm kiếm thông tin cụ thể, người dùng có thể mở rộng những mục liên quan, thu gọn các mục còn lại giúp giảm bớt sự phức tạp và giữ cho giao diện luôn gọn gàng, dễ nhìn. Sự kết hợp của 2 công cụ này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao trải nghiệm người dùng mạnh mẽ, tạo điều kiện tốt nhất để tìm kiếm và nắm bắt kiến thức từ các tài liệu hướng dẫn.

Giao diện cây đề mục Webhelp tại màn hình trang chi tiết
Webhelp phiên bản mới còn bổ sung danh sách các bài viết nổi bật ngay tại giao diện trang chủ, đánh dấu những nội dung hướng dẫn quan trọng liên quan đến phạm vi giải pháp sử dụng của khách hàng nổi bật lên, để lưu ý cho khách hàng chủ động tiếp cận thông tin. Danh sách bài viết liên quan với đề mục tại giao diện màn hình chi tiết cũng là một tiện ích hữu dụng, giúp người dùng nhanh chóng tiếp cận các thông tin liên quan mà không cần phải tìm kiếm lại từ đầu.
Thông qua việc phát triển trên nền tảng có sẵn từ website chính thức của BRAVO, Webhelp đã được kế thừa tính năng hỗ trợ trực tuyến, mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Với tính năng này, khách hàng có thể dễ dàng kết nối trực tiếp với hệ thống chăm sóc khách hàng của BRAVO thông qua tất cả các kênh hiện đang có sẵn là hotline, email, và zalo. Điều này không chỉ giúp người dùng nhanh chóng giải quyết các vấn đề phát sinh mà còn đảm bảo họ luôn nhận được sự hỗ trợ kịp thời và chuyên nghiệp từ đội ngũ của BRAVO. Tính năng hỗ trợ trực tuyến này giúp tăng cường sự tương tác và tạo ra một trải nghiệm người dùng liền mạch, mang lại sự hài lòng từ phía khách hàng và nâng cao hiệu quả sử dụng phần mềm. Người dùng cũng có thể dễ dàng trải nghiệm thông tin tổng quan về giải pháp phần mềm ERP mà BRAVO cung cấp chỉ với một cú click tại Box “Đăng ký trải nghiệm sản phẩm”.
Đặc biệt tại phần “Ứng dụng mobile” người dùng có thể trải nghiệm thông tin hướng dẫn dưới dạng video. Điều này giúp cho khách hàng có thể tiếp cận các thông tin một cách trực quan, thú vị và dễ hiểu hơn.

Giao diện nội dung “Ứng dụng mobile” nhúng video hướng dẫn trên PC

Giao diện nội dung “Ứng dụng mobile” nhúng video hướng dẫn trên mobile
Tài liệu hướng dẫn mà Webhelp cung cấp không chỉ đầy đủ và chi tiết mà còn có đường dẫn tùy chỉnh tới từng khách hàng, theo từng bài toán nghiệp vụ được customize riêng cho mỗi dự án, điều này mang lại sự chủ động và linh hoạt hơn. Với nền tảng tự phục vụ, Webhelp BRAVO tiến tới sẽ trở thành công cụ hỗ trợ cực kỳ hiệu quả, thay thế các tài liệu thủ công và giúp người dùng có thể tự giải quyết vấn đề nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.
Mời bạn đọc và Quý Doanh nghiệp tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về phiên bản BRAVO 10 ERP tại đây.










