Với mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng toàn diện, đảm bảo đem tới sự hài lòng tuyệt đối, BRAVO đã thiết lập bộ phận Chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp. Bên cạnh việc xử lý và hỗ trợ theo các vụ việc phát sinh, hoạt động chăm sóc sẽ được thực hiện định kỳ theo các mốc thời gian đảm bảo sự phù hợp với từng nhóm đối tượng Khách hàng.

Chăm sóc sự vụ phát sinh
Khi có vụ việc phát sinh (như khiếu nại của khách hàng, báo lỗi phần mềm…) nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:


Chăm sóc định kỳ
Định kỳ theo thời gian, nhân viên chăm sóc khách hàng của BRAVO sẽ thực hiện các nghiệp vụ hỏi thăm khách hàng để ghi nhận các ý kiến, đề xuất… trên cơ sở đó phân loại và chuyển các bộ phận chuyên môn xử lý các yêu cầu này. Bao gồm các bước:

Khách hàng là người đánh giá trung thực và khách quan nhất về sản phẩm và dịch vụ của các nhà cung cấp phần mềm