Công bố Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2015


Brand Finance vừa công bố Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2015, trong số đó có nhiều thương hiệu là các khách hàng lớn của BRAVO.


Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam vừa được chính thức công bố bởi Brand Finance và Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand. Theo đó, tổng giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được ghi nhận đạt 7,26 tỉ USD.


Tổng toàn bộ giá trị thương hiệu của Top 50 Việt tăng 39% trong một năm, cho thấy sự tập trung thương hiệu của những thương hiệu hàng đầu.


Theo Brand Finance, tốc độ tăng trưởng trung bình của từng thương hiệu trong Top 50 là 20%, vượt xa các công ty thuộc các nước trong khối ASEAN vốn có tốc độ tăng trưởng ổn định hoặc âm.


Góp mặt trong Top 50 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam phần lớn là những cái tên quen thuộc với thị trường và người tiêu dùng, trong số đó có nhiều thương hiệu là những khách hàng lớn của BRAVO, hiện đang sử dụng giải pháp phần mềm BRAVO như:


  • PETROVIETNAM GAS – Tổng công ty khí Việt Nam: vị trí thứ 5

  • VIETINBANK (Công ty CP Chứng khoán Vietinbank SC, Công ty TNHH MTV Quản lý Quỹ Vietinbank FMC): vị trí thứ 7

  • BIDV (Công ty CP chứng khoán BIDV SC): vị trí thứ 9

  • TECHCOMBANK (Công ty TNHH Quản lý quỹ Techcombank FMC, Công ty TNHH Chứng khoán Techcombank SC, Công ty TNHH MTV quản lý nợ và khai thác tài sản Techcombank AMC): vị trí thứ 14

  • MB BANK (Công ty CP chứng khoán MBS, Công ty CP quản lý quỹ đầu tư MB): vị trí thứ 15

  • BẢO VIỆT (Công ty CP chứng khoán Bảo Việt): vị trí thứ 17

  • HÒA PHÁT GROUP: vị trí thứ 21 (với Tập đoàn Hòa Phát, BRAVO cung cấp giải pháp phần mềm kế toán và quản trị doanh nghiệp cho Tổng công ty và hầu hết các đơn vị thành viên)

  • ACB (Công ty CP chứng khoán ACBS): vị trí thứ 23

  • SHB (Công ty CP chứng khoán SHBS): vị trí thứ 27

  • VINACONEX (Công ty CP Vinaconex 25): vị trí thứ 38



Brand Finance là công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, thành lập từ năm 1996, đặt trụ sở tại London, Vương Quốc Anh. Hiên công ty đã hiện diện tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu.


Các thương hiệu được Brand Finance định giá dựa trên Chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI), Tỷ lệ phí bản quyền thương hiệu, Dự báo doanh thu, và Giá trị thương hiệu.


Xem chi tiết Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam:



Nguồn: Brand Finance/Cafebiz

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng