
  Hỗ trợ vận hành phần mềm
Nội dung Bảo hành/Bảo trì
- Phần mềm BRAVO sẽ được bảo hành miễn phí (thời hạn cụ thể theo hợp đồng triển khai phần mềm). Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, BRAVO sẽ cung cấp các gói bảo trì phần mềm cho thời gian tiếp theo.
- Trong thời gian bảo hành / bảo trì: BRAVO sẽ hỗ trợ cập nhật phần mềm khi có sự thay đổi về mẫu biểu, chế độ, chính sách của Nhà nước và sửa các lỗi phần mềm phát sinh.
Phương thức Bảo hành/Bảo trì:
Khi nhận được thông báo của khách hàng về sự cố, BRAVO sẽ căn cứ vào tính chất, tầm quan trọng của thông báo để thực hiện khắc phục, giải quyết sự cố bằng một trong các biện pháp sau:
- Cử cán bộ đến trực tiếp khắc phục sự cố hoặc lỗi đối với phần mềm đã cài đặt.
- Khắc phục sự cố thông qua hình thức trực tuyến: điện thoại, email hoặc các công cụ hỗ trợ trực tuyến (Teamviewer, Ultraview, Zalo, …).

  Hỗ trợ hạ tầng
Hỗ trợ hạ tầng để sử dụng phần mềm: đối với khách hàng lựa chọn giải pháp BRAVO 10 Cloud, BRAVO sẽ cung cấp dịch vụ triển khai đi kèm hệ thống hạ tầng (phần mềm được cài đặt trên Trung tâm dữ liệu của BRAVO) để đảm bảo hệ thống phần mềm luôn được vận hành ổn định nhất.

Quy trình bảo hành/ bảo trì phần mềm

