Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BRAVO


1.    Quản lý mối quan hệ khách hàng


Với hệ thống quản lý mạnh mẽ trên phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng, kết hợp với giải pháp cho các phân hệ khác tạo thành hệ thống ERP hoàn chỉnh, đáp ứng đầy đủ yêu cầu cho đặc thù doanh nghiệp Việt Nam giúp nhà quản lý kiểm soát tốt các mối quan hệ khách hàng. Một số lợi ích nổi bật cụ thể như sau:


  • Quản lý danh sách khách hàng tiềm năng


“Nhất quan hệ” – Là một đánh giá khá phổ biến trên thương trường Việt Nam. Điều đó luôn đúng nhất là trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay. Các nhân viên bán hàng thường tự hỏi nhau rằng chúng ta có bao nhiêu mối quan hệ để thực hiện “Giới thiệu – Báo giá – Bán hàng” trong khi lĩnh vực của mình có quá nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm giống mình thậm chí còn nhiều ưu đãi hơn mình.


Lời của các nhà quản trị thường đặt ra cho nhân viên của mình ngay từ buổi đầu là “Hãy xây dựng mối quan hệ với khách hàng” – hay còn gọi với thuật ngữ là “Xây dựng data khách hàng” càng nhiều càng tốt. Liệu có phải chỉ nhân viên mới cần làm điều này? Vậy phía doanh nghiệp – nhà quản trị có cần thực hiện không?


Câu trả lời tất nhiên là có, và doanh nghiệp phải xây dựng mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ gấp nhiều lần nhân viên của mình. Bên cạnh đó là quản lý toàn bộ “Dữ liệu khách hàng” mà nhân viên của mình có được. Với nhiều lý do, trong đó có thể liệt kê một số nguyên nhân như:


–       Tổ chức chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Không để có nhiều nhân viên cùng liên hệ chỉ 1 nội dung với khách hàng, và nhân viên phải biết được kết quả các công việc đã thực hiện trước đây với khách hàng của mình chăm sóc.


–       Tiếp tục chăm sóc khách hàng khi nhân viên nghỉ việc: Nếu không quản lý, khi nhân viên nghỉ việc, doanh nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý các khách hàng đã phân công cho nhân viên đó.


–       Doanh nghiệp sẽ có nhiều điều kiện hơn trong việc Marketing và thu thập thông tin khách hàng…việc này nhân viên sẽ khó thực hiện được.


–       Danh mục khách hàng và phân loại trong quản lý như vùng miền, ngành nghề, lĩnh vực hoạt động…


–       Theo dõi giao dịch phát sinh với khách hàng như các giao dịch bán hàng, bảo hành, khiếu nại…


–       Lịch sự kiện quan trọng của khách hàng như sinh nhật, ngày thành lập công ty…


2.    Quản lý dịch vụ khách hàng


Dịch vụ khách hàng là một khái niệm lớn, để quản lý dịch vụ khách hàng tốt nhất, doanh nghiệp cần phải đáp ứng nhiều yêu cầu nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng của mình. Một số vấn đề cơ bản như:


–       Thái độ nhân viên hay chất lượng dịch vụ tư vấn của nhân viên ở các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.


–       Chất lượng hàng hóa, dịch vụ cung cấp cho khách hàng và họ có hài lòng với những gì họ bỏ tiền ra để có được hay không.


–       Khách hàng có dễ dàng sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo trì hay không.


–       Sản phẩm cung cấp ra thị trường có ổn định hay hư hỏng nhiều.


–       Hàng hóa, dịch vụ sản phẩm có đáp ứng nhu cầu của khách hàng hay khách hàng phải chờ đợi vì hàng hóa bị thiếu hụt thường xuyên.


Và còn khá nhiều vấn đề khác nữa để doanh nghiệp phải đầu tư để có được dịch vụ khách hàng tốt nhất và đủ sức cạnh tranh với các đối thủ lớn trên thị trường. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, với hỗ trợ của giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng trên phần mềm BRAVO, doanh nghiệp có thể yên tâm chất lượng dịch vụ của mình sẽ không ngừng được nâng cao thông qua các chức năng quản lý như:


–       Quản lý giao dịch bán hàng hợp đồng/đơn hàng: Qua đó, doanh nghiệp sẽ theo dõi được một cách chi tiết các giao dịch đã từng phát sinh, nó được thực hiện bởi nhân viên nào và kết quả ra sao để từ đó có kế hoạch chăm sóc phù hợp.


–       Quản lý bảo hành – Chăm sóc định kỳ: Vấn đề bảo hành là vấn đề muôn thuở với khách hàng và doanh nghiệp. Để đảm bảo uy tín của mình doanh nghiệp phải luôn nâng cao chất lượng sản phẩm bên cạnh đó là chính sách nhằm đảm bảo sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của mình. Và khách hàng sẽ hài lòng hơn khi được nhà cung cấp thường xuyên thăm hỏi, tư vấn cũng như hướng dẫn sử dụng.


–       Quà tặng tri ân khách hàng: Điểm này hầu như ai cũng thích song nếu không có phần mềm, có lẽ rất nhiều khách hàng sẽ rơi vào lãng quên.


3.    Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BRAVO



Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng – CRM trên phần mềm BRAVO 7 giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ danh sách khách hàng của mình với hầu hết các giao dịch của họ, các hoạt động chăm sóc, hậu mãi đã, đang và sẽ thực hiện với từng đối tượng khách hàng cụ thể.


Thông qua việc khảo sát, nắm bắt thực tế nhu cầu doanh nghiệp, giải pháp quản lý trên phần mềm BRAVO 7 sẽ được hiệu chỉnh, đây là một trong những nét đặc trưng của BRAVO và giải pháp quản lý khách hàng không phải là ngoại lệ. Song hành với việc thiết kế theo yêu cầu, khách hàng còn được chuyên viên tư vấn giải pháp hỗ trợ xây dựng quy trình nghiệp vụ, lựa chọn công nghệ phù hợp với giai đoạn phát triển hiện tại của doanh nghiệp.


>>> Xem thêm thông tin chi tiết về phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng của BRAVO


                                                                                                                                                                                                                   Lê Vĩnh Phúc

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng