BRAVO vinh dự đón Thứ trưởng Bộ TT&TT tới thăm và chúc mừng năm mới


Ngày 12/02/2019, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO vinh dự được đón tiếp Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm cùng Vụ CNTT tới thăm, chúc Tết và động viên tập thể BRAVO trong công tác sản xuất kinh doanh năm 2019.


Trong không khí hứng khởi của những ngày làm việc đầu xuân mới Kỷ Hợi, ngày 12/02/2019 (mùng 8 Tết), tại trụ sở văn phòng tầng 3, tòa 101 Láng Hạ (Hà Nội), Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã vinh dự được tiếp đón Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm cùng đoàn lãnh đạo Vụ CNTT đến thăm, chúc Tết và động viên tập thể CBNV Công ty nỗ lực phấn đấu cho hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019.


Nhiệt liệt đón tiếp đoàn, về phía lãnh đạo BRAVO gồm có: ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty, cùng đại diện Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý các khối phòng ban.


Tại buổi gặp gỡ và làm việc cùng Thứ trưởng, BRAVO đã báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong năm vừa qua, đồng thời nêu lên những thành tựu mà doanh nghiệp đã đạt được cùng mục tiêu hướng đến trong năm tới.



BRAVO vinh dự đón tiếp Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm cùng lãnh đạo Vụ CNTT tới thăm, chúc Tết


Thứ trưởng Phan Tâm đánh giá rất cao những thành tựu mà BRAVO có được, đồng thời vui mừng trước sự phát triển của doanh nghiệp, cũng như hiệu quả lớn nhờ việc ứng dụng các sản phẩm – dịch vụ của BRAVO với các khách hàng đối tác. BRAVO đã và đang góp phần sâu rộng vào mục tiêu đẩy mạnh ứng dụng CNTT vào quá trình sản xuất, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội, đặc biệt nâng cao mức độ sẵn sàng của Việt Nam với CMCN 4.0.


Nhân chuyến đến thăm doanh nghiệp dịp đầu xuân, Thứ trưởng Phan Tâm đã gửi tặng món quà đầy ý nghĩa đến BRAVO, cùng lời chúc BRAVO sẽ luôn luôn phát triển và vững mạnh hơn nữa.



Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm trao tặng món quà ý nghĩa đến BRAVO



Thứ trưởng, cùng lãnh đạo Vụ CNTT và Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý BRAVO cùng chụp ảnh lưu niệm


Trước sự tin tưởng, tín nhiệm và lời động viên sâu sắc từ Thứ trưởng, thời gian tới BRAVO sẽ quyết tâm, nỗ lực hơn nữa, không ngừng sáng tạo và hoàn thiện sản phẩmdịch vụ phần mềm, góp phần cho sự phát triển lớn mạnh của ngành CNTT và kinh tế nước nhà!


Có thể bạn quan tâm:


>> BRAVO khai xuân rộn rã trong ngày làm việc đầu năm Kỷ Hợi.


Yến TTH


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng