BRAVO Focus số 25: Sum vầy



Sum vầy, có lẽ là điều mà mọi người đều mong đợi mỗi dịp tết đến gần. Tháng 1 năm mới với BRAVO không chỉ sôi động với sự Sum vầy những ngày cuối năm của CBNV với gia đình mà còn là sự Sum họp của Bắc Nam trong chương trình “Họp tổng kết năm 2017 và Kế hoạch năm 2018”.


Tết Nguyên đán là dịp mà ai trong mỗi chúng ta, những người con xa quê hay đang công tác, hoặc đơn giản bận rộn giữa bộn bề công việc đều nôn nóng cảm giác được về nhà, sum vầy bên gia đình. Tháng 1 vừa qua, BRAVO khắp cả nước đã có rất nhiều hoạt động thú vị, hãy cùng Nội san BRAVO Focus số 25 – Số đặc biệt với tựa đề “Sum vầy” điểm lại những hoạt động tiêu biểu qua các góc nhìn khác nhau.


Chuyên mục “360 độ BRAVO – Tin nổi bật tháng 1” điểm lại các tin chính: Khen thưởng NVXS tháng, thưởng nóng CBNV Kinh doanh và Kỹ thuật thực hiện các dự án lớn tại Hà Nội và Đà Nẵng; Chuỗi chương trình đồng hành cùng sinh viên các trường Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Tài chính; Chung kết Hội thao BRAVO HCM 2017; Cuộc thi làm clip mừng xuân Mậu Tuất 2018… Đặc biệt, “Đi tìm chất giữa lòng BRAVO” lần này, độc giả sẽ được gặp gỡ cô nàng “khó đoán tuổi” – Nguyễn Trần Ngọc Bích” (BRAVO-ĐN) qua bài viết “Mỗi ngày – Yêu BRAVO thêm một chút”. “Mong năm Mậu Tuất sẽ bình an”; “Sống xanh như lá”… cùng nhiều mục tin hấp dẫn khác đang chờ Quý độc giả đón đọc.


“Xuân về xin chúc mọi bình an;


Mai, đào hé điểm nụ đỏ, vàng;


Người thêm một tuổi, gia thêm lộc;


Sum vầy hạnh phúc, chúc an khang.”


Năm 2017 vừa qua lại tiếp tục là một năm đánh dấu những bước phát triển vững chắc của BRAVO. Một tập thể lớn thành công chính là nhờ sự đóng góp của những con người trong những tập thể bé hơn. Với BRAVO cũng vậy, thành công đó chính là thành công của từng phòng ban, chi nhánh trên khắp cả nước. Hòa chung niềm vui Tết đến xuân về, mong chờ lễ đoàn viên bên gia đình, người thân của các thành viên, BRAVO Focus số 25 chủ đề “Sum vầy” hi vọng sẽ đem tới thật nhiều niềm vui cho độc giả.


>> Xem và tải Nội san BRAVO Focus Số 25, tại đây.


>> Xem và tải tất cả các số BRAVO Focus, tại đây.


Yến TTH


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng