Nghiệm thu dự án phần mềm BRAVO ERP tại Công ty CP Dệt May Huế


Ngày 06/03 vừa qua tại Huế, Lễ tổng kết dự án triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể BRAVO (ERP-VN) cho Công ty Cổ phần Dệt may Huế đã long trọng được diễn ra.


Tại buổi lễ tổng kết dự án, về phía Công ty Cổ phần Dệt may Huế (Dệt may Huế), có sự tham dự của anh Nguyễn Thanh Tý – Phó Tổng Giám đốc kiêm Trưởng Ban dự án, chị Lê Thị Bích Thủy – KTT công ty, Giám đốc các nhà máy may, cùng với Trưởng, phó phòng đến từ các phòng Kế hoạch XNK, phòng Điều hành may. Đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (BRAVO), có sự tham dự của anh Nguyễn Đức Sơn – Trưởng VPĐD Công ty BRAVO tại Đà Nẵng, anh Lê Anh Tuấn – Trưởng phòng Kỹ thuật kiêm Trưởng Ban dự án cùng với các thành viên đội dự án.


Mở đầu buổi lễ, anh Nguyễn Thanh Tý – đại diện cho Dệt may Huế đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo BRAVO và đội dự án đã triển khai dự án một cách tích cực, không ngừng nghỉ, mang lại hiệu quả đối với việc kiểm soát nguyên phụ liệu trong ngành may tại Dệt may Huế. “Trong quá trình triển khai, cũng có những lúc tưởng chừng đi vào ngõ cụt, cũng nản chí và xảy ra xung đột. Nhưng đến nay, tôi nhận ra rằng không thể không có phần mềm BRAVO, tôi có thể nói dự án của chúng ta thành công” – Anh Nguyễn Thanh Tý chia sẻ.



Anh Nguyễn Thanh Tý – Phó TGĐ Dệt may Huế phát biểu tại buổi lễ


>> Clip: Phỏng vấn anh Nguyễn Thanh Tý về những đánh giá sau dự án


Đại diện BRAVO, anh Lê Anh Tuấn – Trưởng ban dự án đã gửi lời cảm ơn chân thành đối với đơn vị Dệt may Huế, trong quá trình hợp tác đã cố gắng cùng đồng hành với BRAVO, kịp thời cập nhật các dữ liệu, để đến hiện tại, Dệt may Huế đã đạt thành quả xây dựng một công cụ hữu ích để hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Thông qua buổi lễ, anh Lê Anh Tuấn đã tổng kết lại dự án, những thuận lợi và khó khăn trong quá trình triển khai dự án, kết quả đã đạt được và đề xuất phương án sử dụng phần mềm một cách tối ưu nhất.



Anh Lê Anh Tuấn – Trưởng ban dự án BRAVO chia sẻ tại buổi lễ


Phần mềm BRAVO được triển khai ứng dụng cho công tác quản trị tổng thể tại Văn phòng công ty và các nhà máy may của Dệt may Huế, được sử dụng cho các bộ phận: Kế hoạch xuất nhập khẩu, Điều hành May, Quản lý Chất lượng, Kho, Thống kê Cắt – Hoàn thành, Kế toán tài chính. Lợi ích mà hệ thống phần mềm BRAVO đã mang lại thông qua sự chia sẻ về một kỷ niệm của anh Nguyễn Thanh Tý: “Nhập dữ liệu vào, số liệu giữa hải quan và thực tế chênh lệch đến vài trăm ngàn yard. Nếu theo số liệu hải quan, lấy gì để thanh khoản, tiền thuế lại tăng cao. Nhờ phần mềm BRAVO đã tìm được nguyên nhân và khắc phục được. Anh chị em Ban dự án đã vượt qua một cách ngoạn mục. Đây là một sự thành công rất lớn”“Nếu như không có phần mềm, nguy cơ sẽ rất khó khăn trong quá trình làm báo cáo kịp thời cho hải quan”.


Đại diện các phòng ban tại Dệt may Huế tiếp tục chia sẻ những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện và cũng gửi lời cảm ơn đến các bạn kỹ thuật BRAVO đã hỗ trợ kịp thời kể cả những ngày nghỉ, ngày lễ như lời chị Hà – Trưởng phòng điều hành may: “Trong quá trình thực hiện, dữ liệu rất rộng, khi có sự thay đổi ví dụ như kế hoạch, bộ phận Kho và Điều hành cần sự hỗ trợ của BRAVO rất nhiều do một số chuyên viên tại Dệt may Huế chưa chủ động làm được”.



Các thành viên dự án vui vẻ chia sẻ về kết quả thực hiện



Anh Nguyễn Đức Sơn – Trưởng VPĐD ĐN đại diện BRAVO trao quà lưu niệm cho Dệt may Huế


Sau khi nghiệm thu dự án, BRAVO sẽ tiếp tục hỗ trợ cho Dệt may Huế trong quá trình bảo hành, bảo trì, để phần mềm được vận hành một cách hiệu quả.


Công ty Cổ phần Dệt May Huế (Huegatex) là thành viên của Tập đoàn Dệt may Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu các sản phẩm sợi, vải dệt kim, hàng may mặc; nguyên phụ liệu, thiết bị ngành dệt may… doanh thu hàng năm gần 1.800 tỷ đồng, trong đó xuất khẩu hơn 70%. Công ty có một đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật và công nhân lành nghề, tạo ra sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Công ty đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015. Bên cạnh đó cũng được chứng nhận về trách nhiệm tuân thủ các tiêu chuẩn xã hội trong sản xuất hàng may mặc (SA-8000) của các khách hàng lớn tại Mỹ; Có chứng nhận của tổ chức Wrap và chương trình hợp tác chống khủng bố của hải quan Hoa Kỳ và Hiệp hội Thương mại (CT-PAT). – Nguồn: website doanh nghiệp.


Bích NTN – BRAVO ĐN


>> Xem thêm: Tổng kết dự án triển khai phần mềm BRAVO 8 tại Bê tông Minh Đức

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng