BRAVO giới thiệu về ERP và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên HV Ngân hàng


Tuần qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã tham gia giới thiệu về ERP (hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) và cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực ERP tại Việt Nam cho các bạn sinh viên năm 3 của khoa Hệ thống Thông tin Quản lý – Học viện Ngân hàng.


Đây là một trong những hoạt động đào tạo hợp tác thường xuyên được tổ chức giữa BRAVO và các trường Đại học, với mục tiêu tạo không gian để các bạn sinh viên năm cuối có cơ hội kết nối với doanh nghiệp. Thông qua những chương trình trao đổi như vậy, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội hiểu hơn về môi trường làm việc thực tế, về thị trường, cụ thể hơn là về giải pháp ERP dưới góc nhìn của một doanh nghiệp triển khai đã có nhiều năm kinh nghiệm và có chỗ đứng trên thị trường. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình trao đổi diễn ra dưới hình thức trực tuyến với sự tham gia của hơn 70 sinh viên, cùng giảng viên khoa Hệ thống Thông tin Quản lý – Học viện Ngân hàng.



Trong khuôn khổ chương trình, đại diện BRAVO đã giới thiệu với các bạn sinh viên về ERP, quy trình triển khai dự án ERP , xu hướng phát triển của ERP tại Việt Nam hiện nay cũng như phân tích những cơ hội thách thức của các doanh nghiệp làm ERP và ứng dụng ERP trong bối cảnh thị trường hiện tại. Hơn thế nữa, đại diện BRAVO cũng thực hiện demo phần mềm BRAVO 8R2 (ERP-VN), giới thiệu, phân tích những giao diện, tính năng của phần mềm; đồng thời chia sẻ những câu chuyện trải nghiệm thực tế khi tham gia vào các dự án triển khai cho doanh nghiệp tới các bạn sinh viên.




Chương trình trao đổi khép lại thành công với những thông tin về cơ hội nghề nghiệp về ERP tại Việt Nam nói chung và tại BRAVO nói riêng. Hoạt động tương tác hỏi đáp giữa đại diện BRAVO và các bạn sinh viên cũng diễn ra vô cùng sôi nổi. Tất cả những thắc mắc của các bạn sinh viên đều được BRAVO lắng nghe và nhiệt tình giải đáp.  


Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là công ty chuyên sâu về phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội. Là một doanh nghiệp xây dựng và phát triển bền vững dựa trên nền tảng con người, trong suốt 22 năm, một trong những hoạt động luôn được chú trọng hàng đầu tại BRAVO là những hoạt động ươm mầm tài năng, liên quan tới giao dục và bồi dưỡng con người. Chính vì vậy, BRAVO đặc biệt quan tâm tới công tác xây dựng mối quan hệ hợp tác, kết nối chặt chẽ với các đơn vị đào tạo, với mong muốn có thể cung cấp những thông tin, kĩ năng cập nhật nhất, chính xác nhất và thực tế nhất cho tất cả các bạn sinh viên; để các bạn sinh viên hiểu và chuẩn bị hành trang trước khi ra trường.


Vân VTT


>> Tìm hiểu thêm về giải pháp Giải pháp điều hành tổ chức doanh nghiệp


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng